Khách quốc tế ấn tượng với dàn xe điện thông minh của VinFast tại CES 2024

VinFast đã trở thành một trong những tâm điểm đáng chú ý nhất tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2024, diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.

Trong ngày mở cửa, gian hàng của VinFast thu hút hàng nghìn người tham quan với sự xuất hiện lần đầu của "bom tấn" VF Wild và loạt xe điện độc đáo.

xehay-gian-hang-vinfast-ces-100124-4-1704993649.jpg

Mẫu xe concept VF Wild, một chiếc bán tải điện, khi lần đầu ra mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Với sự kết hợp của sức mạnh và thiết kế mềm mại, VF Wild thu hút sự chú ý của người xem, đặc biệt là nội thất lịch lãm và tinh tế.

Jeff Zurschmeide, một vị khách từ Oregon, sau hành trình hơn 8.000 km đến Las Vegas, nhấn mạnh tầm quan trọng của VF Wild đối với thị trường Mỹ. Anh tin rằng, nếu giá và chất lượng của sản phẩm này đáp ứng, VinFast có thể đạt được doanh số lớn, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu xe bán tải điện ở Mỹ đang tăng cao.

xehay-gian-hang-vinfast-ces-100124-5-1704993649.jpg

VinFast cũng được đánh giá cao với mẫu mini e-SUV VF 3, được giới thiệu lần đầu tại CES 2024. Với thiết kế hấp dẫn và kích thước nhỏ gọn, VF 3 được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho thị trường đô thị và người tiêu dùng mới bước chân vào thế giới xe điện.

Ngoài ra, chiếc xe đạp điện trợ lực DrgnFly cũng thu hút sự chú ý tại gian hàng của VinFast. Brian Armstead và Clarence Dũng Taylor đều đánh giá cao thiết kế và khả năng di chuyển đa dạng của DrgnFly.

Nhìn chung, sự xuất hiện độc đáo và sự đa dạng của các sản phẩm đã giúp VinFast tạo nên ấn tượng mạnh mẽ tại CES 2024. Từ một tân binh, VinFast đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp xe điện Mỹ và toàn cầu, thúc đẩy cách mạng xe điện.