VinFast giới thiệu mẫu xe ý tưởng dòng bán tải - VF Wild

Tại CES 2024, VinFast Auto (Nasdaq: VFS), đội ngũ xe điện hàng đầu của Việt Nam, chính thức giới thiệu VF Wild - một mẫu xe bán tải hoàn toàn mới.

Đây là sự đánh dấu mạnh mẽ của VinFast trong việc mở rộng dải sản phẩm và thúc đẩy di chuyển bền vững thông qua các mẫu xe điện thông minh, đa dụng, an toàn và dễ tiếp cận cho tất cả mọi người.

vin1-1704905318.jpeg

VF Wild, mẫu xe bán tải đầu tiên của VinFast, là minh chứng cho khả năng sáng tạo đột phá của họ trong việc phát triển một chiếc xe bán tải điện hiện đại, phóng khoáng, và mạnh mẽ, là lựa chọn di chuyển bền vững cho thế hệ người dùng mới.

Nằm trong phân khúc xe bán tải cỡ trung, VF Wild có chiều dài tổng thể 209 inch (5.324 mm) và chiều rộng 79 inch (1.997 mm). Thiết kế gọn gàng của xe được tối ưu hóa không gian thông qua tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp mở rộng khoang chứa từ 5 đến 8 feet (1.524 đến 2.438 mm). Đây là kích thước dài nhất trong số các mẫu xe cùng phân khúc, mang đến không gian rộng rãi cho việc chở đồ, nghỉ ngơi và giải trí, tối ưu hóa sự tiện ích.

VF Wild cũng tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh và gương chiếu hậu điện tử, giúp cải thiện khí động học của xe. Thiết kế của VF Wild là kết quả của hợp tác giữa VinFast và Công ty thiết kế Gomitiv (Úc), sau hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế hàng đầu. Sáng tạo "Sức mạnh của Dòng chảy" được lấy cảm hứng từ hình ảnh siêu anh hùng bay trong gió.

vin2-1704905318.jpeg

Đặt tên mới mẻ của VF Wild cũng ghi dấu ấn, với "Wild" đại diện cho sức mạnh thiên nhiên và tinh thần sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức để đạt đến tương lai xanh. Bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Toàn cầu, nói: "Chúng tôi rất tự hào giới thiệu VF Wild, mẫu xe giúp khẳng định mạnh mẽ hơn mục tiêu của chúng tôi trong việc tạo ra những chiếc xe điện chất lượng cao, bền vững và dễ tiếp cận với đa dạng khách hàng. Đây không chỉ là một dòng sản phẩm mới của VinFast, mà còn là cam kết táo bạo của thương hiệu với mục tiêu thâm nhập thị trường xe bán tải điện toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ."

Với sức mạnh của dòng xe bán tải, VF Wild hứa hẹn sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho cuộc sống ngoài đô thị, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.