IU khuấy động Yokohama trong đêm nhạc thứ hai của tour diễn vòng quanh thế giới 2024

Nữ ca sĩ IU đã mang đến một màn trình diễn đầy cảm xúc và ấn tượng cho người hâm mộ Nhật Bản tại Yokohama Arena vào ngày 23 và 24 tháng 3 vừa qua trong khuôn khổ "2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT ở Yokohama".

Buổi hòa nhạc này diễn ra ngay sau concert solo tại Seoul, đánh dấu khởi đầu cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của IU. Vé concert đã được bán hết trong thời gian ngắn, cho thấy sức hút mãnh liệt của IU tại Nhật Bản.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, ban tổ chức đã mở bán thêm vé với tầm nhìn hạn chế và cũng nhanh chóng được bán hết. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế "nữ hoàng nhạc số" của IU tại thị trường âm nhạc Nhật Bản.

iu222-1711351499.png
IU đã mang đến một màn trình diễn khó quên cho người hâm mộ Nhật Bản vào ngày 23 và 24 tại Yokohama Arena với '2024 IU H. E. R. WORLD TOUR CONCERT ở Yokohama'.

Mở đầu concert, IU khuấy động bầu không khí với ca khúc "Hold My Hand". Trong suốt buổi biểu diễn, cô đã thể hiện sự chân thành và tình cảm của mình đến người hâm mộ bằng cách sử dụng tiếng Nhật xen kẽ tiếng Hàn trong khi giao lưu.

IU đã trình diễn một loạt các bản hit đình đám của mình như "Ah Puh", "Bbibbi", "Celebrity", "Blueming", "Eight", "Hold My Hand", "Friday", "Shopper", "Through the Night", "You and I", "Shh..", "Twenty-Three",...

Khán giả say mê trước màn trình diễn trực tiếp đầy cảm xúc và sự hiện diện sân khấu đầy thu hút của IU. Họ liên tục reo hò, vỗ tay và vẫy light stick theo tiếng nhạc. Nhiều người hâm mộ còn hát theo các bài hát tiếng Hàn của IU, tạo nên bầu không khí ấm áp và gần gũi.

Trong phần encore, IU mang đến những phiên bản mới mẻ của "Lilac" và "Palette", cùng với "Give You My Heart", "End of the Day", "Someday", "Epilogue",... khiến khán giả vô cùng xúc động.

Đặc biệt, tại concert ngày đầu tiên, IU đã khiến người hâm mộ vỡ òa cảm xúc khi thể hiện ca khúc "Beautiful Dancer" - một bài hát trong mini-album tiếng Nhật năm 2013 của cô.

Một đoạn video ghi lại cảnh IU đến thăm vị trí bảng quảng cáo ngoài trời do người hâm mộ địa phương chuẩn bị được phát trong VCR của buổi hòa nhạc, khiến mọi người vô cùng bất ngờ và cảm động.

IU bày tỏ lòng biết ơn của mình: "Tôi đã nhớ tiếng vỗ tay và tiếng 'Eh?' của các bạn. Tôi đã có một cuối tuần tuyệt vời hơn cả mơ ước với những khán giả đáng yêu. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi sẽ sớm quay lại. Yêu các bạn!"

Sau thành công vang dội tại Yokohama, IU sẽ tiếp tục hành trình của mình đến với Đài Bắc - điểm đến tiếp theo trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.