Honda trình làng hai mẫu xe điện mới trước Tết 2024: Giao diện độc lạ, nội thất tiện nghi

Tại triển lãm CES 2024 đang diễn ra tại Las Vegas (Mỹ), Honda đã giới thiệu hai mô hình concept mới hoàn toàn mang tên Saloon và Space-Hub.
xehay-honda-ces-110123-5-1704992977.jpg

Cả hai mô hình mới này thuộc dòng "0 Series," là dòng xe điện mới của Honda, được trang bị nhiều tính năng mới và các công nghệ an toàn tiên tiến AI.

Mô hình Honda Saloon Concept đã được giới thiệu từ cuối năm 2023 và có thiết kế độc đáo với phần đầu hình mũi tên và phần đuôi giống như một chiếc coupe. Logo "H" mới của Honda trên mô hình này có thể là logo đặc biệt dành cho dòng xe điện trong tương lai. Bên trong, Honda Saloon Concept trang bị màn hình dài trải suốt mặt táp lô, tương tự như Hyperscreen của Mercedes-Benz, kèm theo vô-lăng mới hình chữ U.

xehay-honda-ces-110123-1-1704992977.jpg

Ghế xe được thiết kế thể thao và ôm sát, và phía sau ghế trước là một màn hình cong phục vụ nhu cầu giải trí cho hành khách phía sau. Dự kiến phiên bản thương mại của Honda Saloon Concept sẽ được ra mắt vào năm 2026.

Mô hình xe concept thứ hai mà Honda giới thiệu tại CES 2024 là một chiếc minivan có tên Space-Hub. Hiện tại, thông tin về mô hình này vẫn còn hạn chế, bao gồm cả thời gian ra mắt phiên bản thương mại. Tuy nhiên, đã được biết rằng Honda Space-Hub Concept có thiết kế độc đáo và không gian nội thất rộng rãi, đầy đủ tiện ích.