Honda ra mắt 3 mẫu ô tô điện mới, bán ra từ cuối năm nay

Dự kiến ra mắt công chúng lần đầu tiên trong triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024 khai mạc vào ngày 28/4 tới đây, thương hiệu Ye của Honda có 3 mẫu xe, bao gồm P7, S7 và GT Concept.

Thông tin về sự ra mắt của Honda Ye với 3 mẫu xe điện mới là một tin tức đáng chú ý. Honda đưa ra những bước tiến mới trong cuộc chạy đua ô tô điện tại thị trường Trung Quốc bằng việc tung ra thương hiệu Ye với 3 mẫu xe mới: P7, S7 và GT Concept.

honda-ye-ev-1-cd69-1714022312.jpg

Cả 3 mẫu xe đều sở hữu thiết kế thời thượng và đáp ứng nhu cầu của thị trường Trung Quốc. Hai mẫu P7 và S7 mang kiểu dáng SUV, trong khi đó GT Concept mang hình hài của một chiếc xe thể thao.

Điểm đặc biệt của P7 và S7 là cả hai đều được trang bị các tính năng hiện đại như hệ thống điều khiển bằng giọng nói dựa trên trí thông minh nhân tạo AI, cùng với một loạt các trang bị công nghệ khác như màn hình cảm ứng trung tâm và hệ thống chiếu sáng thông minh.

Sự khác biệt giữa hai mẫu xe này nằm ở thiết kế ngoại thất và nội thất, với mỗi mẫu đều có những đặc điểm riêng biệt. GT Concept, với thiết kế thể thao và nội thất sang trọng, đại diện cho tầm nhìn về tương lai của dòng sản phẩm điện của Honda.

Tin này cũng cho thấy cam kết của Honda trong việc mở rộng phạm vi sản phẩm ô tô điện của mình, với mục tiêu trở thành thương hiệu chỉ bán ô tô điện tại thị trường Trung Quốc vào năm 2035.

Với sự đầu tư mạnh mẽ vào phát triển ô tô điện, Honda hy vọng có thể nắm bắt được cơ hội trong thị trường ô tô điện đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Trung Quốc.