Honda công bố thương hiệu phụ Ye, sắp ra mắt 6 mẫu xe điện mới

Honda đang thể hiện tham vọng điện hóa dải sản phẩm bằng việc cho ra mắt thương hiệu xe điện mới mang tên Ye.

Tham vọng điện hóa của Honda đang rõ ràng thông qua việc ra mắt thương hiệu xe điện mới mang tên Ye, cùng với việc giới thiệu 3 mẫu xe điện thuộc series mới tại sự kiện công bố thương hiệu.

Thương hiệu Ye đại diện cho sự "tỏa sáng rực rỡ" và các mẫu xe điện dưới thương hiệu này sẽ được phân biệt bằng logo hình chữ H không viền có khả năng phát sáng, cùng với nền tảng khung gầm mới mang tên Architecture W.

xehay-ye-170424-2-1714212707.jpg

Một trong những điểm nổi bật trong loạt sản phẩm Ye là mẫu concept Ye GT, được thiết kế với công nghệ tiên tiến như pin CATL, hệ thống lái thông minh của Huawei và hệ thống điều khiển bằng giọng nói của AI iFlytek, cùng với không gian nội thất mang tính tương lai và thể thao.

Dongfeng Honda S7 và GAC Honda P7, hai mẫu xe khác thuộc series Ye, cũng hứa hẹn mang đến sự đa dạng và tiện ích cho người tiêu dùng, với gói công nghệ an toàn và kết nối hiện đại.

Việc Honda dự kiến giới thiệu 3 mẫu xe này tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh sắp tới là một bước quan trọng trong việc tiếp cận thị trường và khẳng định tham vọng điện hóa của hãng.