Honda SH Vetro bản giới hạn đầu tiên về Việt Nam

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Honda SH Vetro đã chính thức cập bến Việt Nam sau khoảng 6 tháng kể từ khi được mở bán tại châu Âu. Được sản xuất tại nhà máy ở Atessa (Ý) với số lượng giới hạn chỉ 700 chiếc, trong đó có 200 chiếc Honda SH125i Vetro và 500 chiếc SH150i Vetro.

honda-sh-150i-vetro-8528-1712821-1714135202.jpg

Phiên bản đầu tiên của Honda SH Vetro được đưa về Việt Nam thông qua một cửa hàng tư nhân chuyên nhập khẩu và phân phối mô tô, xe máy tại TP. HCM. Phần lớn các xe nhập về lần này là phiên bản SH150i Vetro trực tiếp từ Ý.

Honda SH150i Vetro vẫn giữ nguyên kiểu dáng của bản SH tiêu chuẩn nhưng có lớp vỏ màu xanh trong suốt độc đáo. "Vetro" trong tiếng Ý có nghĩa là thủy tinh, thể hiện qua bộ vỏ được hoàn thiện bằng vật liệu đặc biệt màu xanh thuỷ tinh trong suốt. Xe còn có các chi tiết tương phản màu đen, logo Honda màu trắng và tem SH màu bạc trên hai bên thân xe. Ngoài ra, phiên bản Vetro còn được trang bị thêm các phụ kiện như kính bảo vệ phần đầu xe và thùng chở hàng phía sau.

Động cơ trên Honda SH Vetro đã được tinh chỉnh giúp giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5+. Động cơ trên bản SH150i là loại eSP+ một xi-lanh dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, sản sinh công suất 16,6 mã lực.

Các trang bị khác bao gồm màn hình LCD hiển thị thông tin vận hành, đèn LED, chìa khóa thông minh Smartkey, mâm đúc 16 inch, phanh đĩa trên cả hai bánh kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước.

Tuy nhiên, giá bán chính thức của Honda SH150i Vetro tại Việt Nam vẫn chưa được công bố. Tuy giá bán ở thị trường châu Âu là khoảng 3.999 bảng Anh (khoảng 120 triệu đồng), nhưng khi về Việt Nam và tính thêm các loại thuế phí, giá của mẫu xe này có thể vượt ngưỡng 200 triệu đồng.