Honda e:NP2 Extreme 2 chính thức được mở bán, giá từ 559 triệu VNĐ

Honda e:NP2 Extreme 2 do liên doanh GAC Honda sản xuất, xe được phân phối với 2 phiên bản.

Honda e:NP2 Extreme 2 thực sự là một bước tiến đáng chú ý trong lĩnh vực xe điện, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến.

xehay-honda-220423-2-1714187546.jpg

Với giá khởi điểm hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt trong thời gian mở bán, Honda e:NP2 Extreme 2 là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những người đam mê xe điện. Sự sáng tạo trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế e:N Design cùng với các tính năng tiện ích nội ngoại thất tạo ra một không gian lái sang trọng và tiện nghi.

Với nền tảng khung gầm e:N Architecture F dành riêng cho xe điện của Honda, chiếc xe hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cùng hiệu suất vận hành ấn tượng. Bộ pin dung lượng lớn cùng với mô-tơ điện mạnh mẽ cho phép xe có khả năng di chuyển xa một cách linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Không chỉ mang lại trải nghiệm lái thoải mái và an toàn nhờ vào các tính năng trợ lái hiện đại, Honda e:NP2 Extreme 2 còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tiện ích. Đây là một lựa chọn xuất sắc cho những người muốn chuyển đổi sang xe điện mà không cần hy sinh sự thoải mái và tiện nghi.