Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như chính thức trở thành chủ tịch công ty mỹ phẩm Huskin

Sau hơn 3 năm tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và tìm được những cộng sự tài năng, Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Huskin.
z4931102097359-f231595281b1c96366e2a2ee496d77cb-1701412107-689-width1429height953-1701435654.jpg

Tại sự kiện ra mắt, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã chia sẻ về lý do họ quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Hồ Quang Hiếu cho biết, anh luôn ấp ủ dự định thử sức ở lĩnh vực này sau hơn 15 năm đi hát. Sau khi lập gia đình, anh càng thêm tự tin để thực hiện mong ước này vì Tuệ Như cũng có chung chí hướng và yêu thích công việc làm đẹp.

z4931102100008-13029e16c734d5240717317252ff9f35-1701412107-789-width1429height954-1701435660.jpg
z4931102157653-d2e94fbca939dbd858295a6c248ce207-1701412107-15-width1708height2560-1701435664.jpg
z4931102143332-ac69d518e75622f5867f2bc1d493a2cf-1701412107-135-width1429height1003-1701435669.jpg

Về tiêu chí kinh doanh, Hồ Quang Hiếu cho biết anh không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà muốn sản phẩm chất lượng tiếp cận với người dùng.

"Ban đầu tôi có chút áp lực vì là người ngoài ngành nhưng sau hơn 3 năm tìm hiểu, tôi và cộng sự tự tin cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên. Vì sản phẩm liên quan đến sức khỏe và gắn liền với tên tuổi của mình nên chúng tôi rất kỹ lưỡng trong mọi khâu", anh chia sẻ.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu điều hành công ty với gần 50 nhân sự. Tuệ Như đảm nhận vai trò phó chủ tịch, hỗ trợ chồng quản lý công việc, livestream quảng bá sản phẩm.

"Lần đầu bước sang lĩnh vực mới nên chúng tôi đặt rất nhiều tâm huyết. Sự yêu thương, ủng hộ của khán giả và đồng nghiệp chính là động lực để chúng tôi cố gắng phát triển", Tuệ Như chia sẻ.

z4931102145011-633d454eaa6a6210db08f922a44d23b3-1701412107-989-width1429height954-1701435647.jpg
z4931102121944-89a98279b22cf44983372748ce0605c5-1701412107-699-width1429height954-1701435638.jpg

Nắm bắt xu hướng sử dụng các loại mỹ phẩm có chiết xuất, nguồn gốc tự nhiên, Hồ Quang Hiếu cùng đội ngũ kỹ sư đã phân tích và lựa chọn rau má (tên khoa học Cantella Asiatica) là "linh hồn" cho thương hiệu mỹ phẩm của mình.

Sắp tới, thương hiệu Huskin sẽ mở rộng mạng lưới bán hàng. Theo đó bất cứ ai cũng có thể tham gia đồng hành cùng dự án và được các chuyên gia hỗ trợ khởi nghiệp, chia sẻ kiến thức, kỹ năng kinh doanh cho đến việc vận đơn (ship hàng) trên toàn quốc để tạo được nguồn thu nhập thụ động cùng các quyền lợi hấp dẫn nhất.