Han So-Hee giải thích về phẫu thuật mũi: "Không dùng silicone, nâng mũi bằng phẫu thuật xoang"

Nữ diễn viên Han So-Hee trực tiếp giải quyết mọi hiểu lầm tiềm ẩn về chiếc mũi cao của cô.

Vào ngày 30 tháng trước, Han So-hee đã bất ngờ xuất hiện trên 'Phòng cô đơn Han So-hee', một phòng trò chuyện mở nơi cô giao lưu với người hâm mộ thông qua những bức ảnh liên quan đến chủ đề căn phòng của mình. Không nói một lời, cô bắt đầu tương tác với người hâm mộ bằng cách đăng những bức ảnh selfie thời gian thực.

936e7748-aff9-4b87-a976-7f8dcc8bd1d8-1-1701437063.png

0c76982c-8fb8-49be-bf8d-bca1ad14138a-1701437074.png

Đáp lại những người hâm mộ nói rằng họ nhớ cô ấy, Han So-hee bày tỏ: “ Tôi cũng nhớ các bạn”.

Cô cũng nài nỉ: "Tác phẩm gần đây 'Kyungsung Creatures' là tác phẩm tôi đã thực hiện trong hai năm, đổ mồ hôi và nước mắt. Tôi đã từ bỏ ngoại hình của mình, sống như Chae Ok trong hai năm. Vì vậy, các bạn hãy xem nhé. Chae Ok chứ không phải Han So Hee."

Ngoài ra, thông qua blog của mình, Han So-hee tiết lộ rằng cô đã trải qua phẫu thuật mũi do viêm xoang. Cô làm rõ mọi quan niệm sai lầm tiềm ẩn về phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi lo lắng vì vết sưng do phẫu thuật xoang vẫn không giảm. Mọi người ơi, tôi thực sự không sử dụng silicone hay bất cứ thứ gì tương tự để làm mũi. Vốn dĩ mũi tôi cao nhưng dần dần cong xuống khiến chóp mũi tôi cụp xuống. Tôi đã khôi phục lại như cũ”.

Han So-hee giải thích thêm, "Tuy nhiên, phẫu thuật xoang là như vậy - nó sẽ tái phát. Nói cách khác, nó sẽ lại bị nghẹt. Chà, mọi chuyện diễn ra như vậy. Nhưng tôi rất biết ơn khi được thở bằng cả hai lỗ mũi. "

Cuối cùng, Han So-hee đã bày tỏ tình cảm với người hâm mộ của mình. Từ những hình xăm trước khi ra mắt cho đến những chiếc khuyên gần đây dưới mắt và trên môi, cô luôn là chủ đề bàn tán vì phong cách táo bạo của mình.

Cô chia sẻ: "Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ ,vì tôi còn trẻ và muốn làm mọi thứ. Tôi đang sống, thử cái này cái kia mà không hề lo lắng. Tôi cảm thấy an tâm, biết ơn nhưng đồng thời cũng thấy tiếc nuối."

Cô kết thúc bằng lời nói đầy cảm xúc: “ Tôi sẽ làm thật tốt ngay cả khi tôi trông mệt mỏi cũng đừng lo lắng quá. Tôi không dễ dàng gục ngã và bất cứ khi nào mọi việc trở nên khó khăn, hãy hứa sẽ hỗ trợ lẫn nhau. Hãy sống bằng cách nhìn vào những điều tốt đẹp hơn những điều xấu một chút, ngay cả khi chúng ta không phải lúc nào cũng hạnh phúc.”

Trong khi đó, Han So-hee đang chuẩn bị phát hành bộ phim gốc 'Kyungsung Creatures' của Netflix vào ngày 22. 'Kyungsung Creatures' kể câu chuyện về hai thanh niên sinh ra vì lòng tham trong thời kỳ đen tối nhất năm 1945, nơi mà sự sống còn là tất cả.