Gợi ý những set đồ màu trung tính giúp phụ nữ trên 40 tuổi ghi điểm 10 tinh tế

Hà Nhiên
Tham khảo 5 set đồ màu trung tính sau đây, phụ nữ trên 40 tuổi sẽ mặc đẹp trong chớp mắt.

Nhiều phụ nữ trên 40 tuổi ưa chuộng trang phục mang tông màu trung tính như đen, trắng, be... vì sự thanh lịch, nhã nhặn. Tuy nhiên, để tối ưu hóa phong cách, họ cần kết hợp các món đồ một cách khéo léo. Việc mix-and-match các trang phục tinh tế không chỉ giúp tôn lên vẻ ngoài sang trọng, mà còn mang lại vẻ trẻ trung, nổi bật hơn. Dưới đây là 10 gợi ý phối đồ màu trung tính ấn tượng, phù hợp với phụ nữ ngoài 40 tuổi.

Áo blouse trắng là một món đồ rất thanh lịch và tạo cảm giác tươi mới. Phụ nữ 40+ không cần phải phối hợp quá cầu kỳ khi mặc áo blouse trắng. Một cách kết hợp đơn giản nhưng tinh tế là mặc áo blouse với quần ống suông hoặc chân váy màu đen. Để hoàn thiện set đồ, các phụ nữ có thể chọn thêm phụ kiện như giày da và túi xách cũng mang tông màu đen, tạo nên vẻ tinh tế, sang trọng.

Công thức áo gile màu đen và chân váy xuyệt tông giúp người mặc hoàn thiện vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch trong tích tắc. Để tạo điểm nhấn tươi tắn hơn cho outfit, người diện nên đeo túi xách màu trắng và đừng quên nhấn nhá cho mái tóc một chiếc khăn họa tiết.

Sự kết hợp giữa áo blouse trắng và quần short xanh nhạt có thể tạo hiệu ứng "hack tuổi", đồng thời vẫn giữ được nét thanh lịch. Để làm mềm mại bộ trang phục này thêm, phụ nữ có thể chọn túi xách màu be-trắng và giày thể thao với gam màu trung tính. Đây là một gợi ý outfit đáng để các chị em tham khảo, đặc biệt là khi đi du lịch.

Một cách để các quý cô trên 40 tuổi có vẻ ngoài trẻ trung khi mặc áo thun đen là kết hợp với chân váy trắng. Sự kết hợp này tạo cảm giác nữ tính và thanh nhã. Để hoàn thiện set đồ, có thể thêm vào chiếc thắt lưng da và đôi sandal cao gót quai mảnh, giúp bộ trang phục trở nên tinh tế hơn. Đây là một gợi ý phù hợp khi các quý cô muốn diện đến công sở hoặc đi cà phê vào cuối tuần.

BÀI LIÊN QUAN