Gợi ý cách mặc đồ trắng trẻ trung và sang trọng như Song Hye Kyo

Hà Nhiên
Gợi ý những cách mặc đồ của Song Hye Kyo để trở nên trẻ trung, sang trọng nhất định bạn không nên bỏ qua

Song Hye Kyo là mỹ nhân mặc đẹp từ trên phim ra ngoài đời. Đặc trưng trong phong cách của Song Hye Kyo là sự nữ tính, thanh lịch và không khó để học hỏi. Song Hye Kyo ưa chuộng những món thời trang có màu sắc nhã nhặn, thiết kế tinh giản và đồ trắng chính là ví dụ điển hình. Trang phục màu trắng không chỉ là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang xịn mịn mà còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Muốn diện đồ màu trắng đẹp, chị em rất nên tham khảo các set trang phục của Song Hye Kyo.

anh-chup-man-hinh-2023-12-03-luc-200443-1701608790.png
 

Thiết kế áo buộc vạt và chân váy lụa chính là yếu tố giúp bộ trang phục mang tông màu trắng - đen làm chủ đạo trở nên nổi bật, lộng lẫy hơn. Công thức diện đồ này còn tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người mặc. Song Hye Kyo đã gợi ý kiểu tóc đầy sang trọng và yêu kiều, đó là tóc buộc nửa. Ý tưởng hoàn thiện phong cách của Song Hye Kyo phù hợp để áp dụng trong những buổi tiệc.

anh-chup-man-hinh-2023-12-03-luc-200500-1701608817.png
 

Váy dáng vest là món thời trang phổ biến đối với nàng công sở. Thiết kế váy này mang đến sự sang trọng và thanh lịch. Để không bị cộng tuổi khi diện váy dáng vest, chị em hãy tham khảo bí kíp của Song Hye Kyo, đó là ưu tiên thiết kế dáng ngắn, mang tông màu trắng. Đôi giày màu be chính là mảnh ghép hoàn hảo giúp Song Hye Kyo hoàn thiện outfit tinh tế, đồng thời tôn dáng tối ưu.