Gợi ý 10 cách mix váy và sandal đảm bảo ghi điểm sành điệu cho nàng ngày hè

Hà Nhiên
Có đến 10 cách diện váy liền và sandal giúp ghi trọn điểm sành điệu, chị em rất nên tham khảo.

Váy liền và sandal là 2 món đồ quen thuộc. Các chị em sẽ dễ dàng có được bộ trang phục sành điệu, trẻ trung nếu mix hai items này với nhau. Công thức váy liền và sandal không chỉ phù hợp để mặc đi dạo phố, khi du lịch mà còn có thể áp dụng tới công sở. Có đến 10 cách diện váy liền và sandal giúp ghi trọn điểm sành điệu, chị em rất nên tham khảo.

Váy đen mang cảm giác tinh tế, thanh lịch. Đôi sandal cao gót, có quai hậu và chiếc túi xách màu đen là những lựa chọn phù hợp với bộ cánh, giúp đảm bảo sự hài hòa, trang nhã.

anh-chup-man-hinh-2024-05-26-luc-155412-1716713669.png
 

Váy hoa dáng ngắn đem đến sự trẻ trung, rạng rỡ. Với sandal quai mảnh, đôi chân của chị em trông sẽ thon dài hơn. Đôi sandal cao gót quai mảnh còn cộng thêm điểm tinh tế cho bộ váy.

Sự kết hợp giữa váy trắng và sandal chữ T mang đến nét nữ tính, trẻ trung cho phong cách. Thiết kế váy ngắn cho hiệu quả tôn dáng cao ráo, ngay cả khi chị em đi giày bệt.

anh-chup-man-hinh-2024-05-26-luc-155403-1716713669.png
 

Váy hai dây họa tiết hoa đảm bảo tươi mới và đầy phong cách. Để tránh nắng, chị em có thể khoác ngoài một chiếc áo mỏng. Đôi sandal xỏ ngón, cao gót mang đến sự cá tính cho outfit, đồng thời "hack" dáng hiệu quả.

Thiết kế váy cổ vuông, tông màu be ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế. Các nàng có thể diện mẫu váy này tới công sở hoặc đi dự đám cưới. Đôi sandal dáng mule đảm bảo sự thanh lịch.