Góc khám phá: Galaxy A35 5G và hành trình tập tành làm reviewer của GenZ

Để tập tành trở thành một reviewer ‘tự thân’, bạn cần gì? Sự duyên dáng trời phú, kiến thức vững vàng, khả năng quay chụp cơ bản và một chiếc Galaxy A35 5G sẽ là người bạn đồng hành không thể phù hợp hơn dành cho bạn.

Chỉ cần cho Galaxy A35 5G một góc quay đẹp, còn lại cứ để camera 50 ‘chấm’ lo

Tập tành làm reviewer chuyên nghiệp mà eo hẹp về ngân sách? Đã có ngay Galaxy A35 5G với mức giá cực dễ chịu mà các trang bị không thể xem thường được nhất là cụm camera 50MP xịn sò.

Bạn chỉ cần chọn địa điểm cần reviewer, chọn một góc máy đẹp với background sạch sẽ, không quá nhiều chi tiết, hướng ánh sáng phù hợp thôi, còn lại cứ để Galaxy A35 5G lo tất.

s4399145-1280x720-1711715378.jpg

Với khả năng bắt nét cực tốt, độ chi tiết cao, các GenZ cứ thoải mái thể hiện quan điểm, đánh giá trước ống kính thôi. Những thước phim, hình ảnh sản phẩm chất lượng sẽ được ghi lại với Galaxy A35 5G. Chiếc máy thậm chí có tùy chọn quay phim lên đến 4K, ảnh chụp 50MP giữ trọn những chi tiết giúp các GenZ thoải mái hậu kỳ về sau.

Các bức ảnh sản phẩm sẽ được lung linh hơn nhiều nhờ vào các chế độ chụp sống động, phù hợp nhiều chủ thể, bối cảnh: Thức ăn, thú cưng, cây cảnh, sân khấu,... Chưa dừng lại ở đó, camera siêu rộng 8MP sẽ giúp ghi hình ảnh không gian, bắt trọn cách trang trí, bày trí,... Còn chế độ chụp macro sẽ phát huy tối đa công năng khi chụp sản phẩm, cận cảnh món ăn,...

Với thông điệp Awesome ứng vạn biến chẳng cần nhiều chi phí cho các công cụ hỗ trợ, chỉ cần chút ít kỷ năng cùng Galaxy A35 5G bạn đã có thể cân tất mọi tình huống chụp ảnh của những ngày đầu tập làm reviewer rồi!Làm content mà chưa ‘vững tay’, có ngay chống rung quang học đây rồiReviewer sẽ cần nhiều hơn là những bức ảnh đẹp, những góc quay tĩnh cố định, đôi lúc chúng ta cần những chuyển cảnh, đa dạng các góc quay khác nhau giúp người xem có nhiều thông tin và đỡ nhàm chán. Tuy nhiên nếu không vững tay, rất dễ sẽ bị mờ nhoè, không thể ổn định bắt nét, nhưng đó là khi bạn không có Galaxy A35 5G đấy.

Với camera 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS và cả chống rung video điện tử VDIS thì chẳng cần để gimbal cầm tay bạn vẫn sẽ có các vlog chân thực, mượt mà và ổn định.

Thỉnh thoảng các dạng video vừa đi vừa nói, lại rất chân thực giúp người xem cảm giác không bị gò bó bởi khung cảnh cố định mà có thể di chuyển cùng người quay, dễ dàng hòa theo không khí tại thời điểm quay video. Những điều này sẽ tạo sự gần gũi, thu hút người xem, việc còn lại là xem sự duyên dáng của bạn như thế nào thôi!