Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung, 'một bước lên tiên'

Sự quan tâm của Samsung Galaxy S24 vẫn chưa được lắng xuống và Samsung đang tận hưởng sự thành công của dòng sản phẩm này, nhưng những tin đồn về Samsung Galaxy S25 đã bắt đầu xuất hiện.

Các thiết bị thuộc dòng S của Samsung vẫn có thiết kế tương tự Galaxy S21 từ năm 2021. Mới đây, một thông tin bị rò rỉ cho rằng Samsung muốn thay đổi điều đó với những chiếc điện thoại của năm tới.

Leaker yeux1122 đến từ Hàn Quốc cho là đã biết được từ các nguồn tin của công ty rằng dòng Galaxy S25 sẽ trông khác biệt đáng kể so với Galaxy S24. Nguồn tin cũng cho biết rằng Samsung cũng có thể sẽ có những thay đổi đáng kể trên mẫu Galaxy S25.

Theo nguồn tin, thiết bị mới của Samsung sẽ có kích thước lớn hơn đáng kể từ 6.2 inch lên 6.36 inch. Đó là thông tin cụ thể duy nhất mà người leaker này đã tiết lộ. Ý tưởng này của Samsung có thể được lấy cảm hứng từ mẫu iPhone đến trong tương lai. Động thái này có thể không được lòng những người thích điện thoại nhỏ gọn vì không có nhiều mẫu flaghsip được trang bị màn hình nhỏ.

galaxys24-24-1280x720-1710862054.jpg

Nhiều kỳ vọng cho rằng, Samsung sẽ đại tu lại thiết kế của dòng Galaxy S25 vì một báo cáo cuối năm 2023 cho biết Samsung đã giao nhiệm vụ cho Trưởng nhóm thiết kế, đã từng là nhà thiết kế tại Mercedes-Benz và làm mới diện mạo của dòng sản phẩm này.

Một số tin đồn cho rằng, Galaxy S25 và Samsung Galaxy S25 Plus sẽ loại bỏ cảm biến GN3 hiện tại do Samsung sản xuất và thay vào đó sử dụng cảm biến Sony. Động thái này có thể dễ dàng gây tổn hại cho công ty sản xuất cảm biến ảnh điện thoại của Samsung, nhưng công ty dường như đã sẵn sàng cho thất bại này.

Điều này cho thấy gã khổng lồ Hàn Quốc sẵn sàng nỗ lực hết mình để biến Galaxy S25 trở thành chiếc điện thoại tốt nhất từ trước đến nay. Theo đó, dòng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 4 cũng có thể sẽ tiếp tục được trang bị trên Samsung Galaxy S25 Ultra và một số phiên bản thuộc dòng Plus và tiêu chuẩn.