Giảm chạm đáy chỉ còn từ 21.99 triệu đồng, giá cực khoái điện thoại Samsung Galaxy S24 series

Tận hưởng cảm giác thú vị khi giảm chạm đáy giá cho dòng điện thoại Samsung Galaxy S24 series.

Với ưu đãi đặc biệt này, bạn có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại cao cấp từ Samsung với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Dòng Galaxy S24 series mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ và các tính năng độc đáo.Nhập dẫn lời

s24seriesgg-2-1280x720-1710860099.jpg

Thời gian diễn ra: Đến ngày 31/3/2024.

Lưu ý

  • Khuyến mãi có thể kết thúc sớm trước thời hạn nếu hết số lượng sản phẩm.
  • Ô sản phẩm chưa hiển thị ưu đãi chính xác, để hiện ưu đãi chính xác, khách cần bấm Xem chi tiết.

Samsung Galaxy S24 5G 256GB

Samsung Galaxy S24 5G được trang bị bộ 3 camera với thông số như sau: Camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 10 MP. Điều đặc biệt là tích hợp khá nhiều tính năng có liên quan đến AI nhằm hỗ trợ cho việc chụp và hậu kỳ. Cụ thể, tính năng nổi bật có thể kể đến như tăng cường khả năng chụp trong môi trường thiếu sáng với AI ISP, cải thiện vỡ ảnh thông qua AI Zoom và mở rộng khung ảnh, cùng việc di chuyển chủ thể sau khi chụp bằng Generative Edit.

Vào điện thoại, một con chip tự sản xuất mang tên gọi Exynos 2400 được sử dụng thay vì chip của Qualcomm như truyền thống. Điều ấn tượng hơn nữa là chip này được trang bị 10 nhân, không giống như nhiều dòng chip trên thị trường chỉ có 8 nhân. Trong con chip này, nhân cao nhất có tốc độ xung nhịp là 3.2 GHz, tiếp theo là các nhân hiệu suất tầm trung có xung nhịp 2.9 GHz và 2.6 GHz. Điều này giúp điện thoại trở nên mượt mà hơn bao giờ hết. Các tác vụ hằng ngày như lướt web, xem phim hay chỉnh sửa ảnh, điện thoại gần như không gặp phải bất kỳ khó khăn nào cả.

Galaxy S24 Ultra có kích thước lớn lên đến 6.8 inch, màn hình của điện thoại không chỉ mở ra một không gian lớn cho giải trí di động mà còn mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game và duyệt web thoải mái hơn bao giờ hết. Với độ phân giải Quad HD+ và độ sáng 2600 nits, màn hình của Galaxy S24 Ultra mang đến cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh không giới hạn. Đặc biệt, với độ sáng này, màn hình không ngần ngại đối mặt với những điều kiện ánh sáng khó khăn. Từ giờ, người dùng có thể vừa xem được bản đồ và vừa di chuyển ngoài trời mà không phải lo về việc khó đọc hay bị lóa sáng.

Sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, chiếc điện thoại Samsung này đưa trải nghiệm sử dụng điện thoại lên một tầm cao mới. Hiệu suất mạnh mẽ của con chip này không chỉ giúp điện thoại chạy mượt mà và nhanh chóng, mà còn làm nổi bật khả năng xử lý tác vụ đa nhiệm và ứng dụng đòi hỏi tài nguyên cao. Để bổ sung cho hiệu suất ấn tượng này, điện thoại cũng được trang bị viên pin lớn với dung lượng 5.000 mAh. Điều này không chỉ đảm bảo cho chiếc điện thoại có đủ năng lượng để hoạt động suốt cả ngày mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng yêu công nghệ.