Giá xe Ford Ranger lăn bánh kèm ưu đãi tháng 5/2024, thêm bản mới Stormtrak

Cập nhật giá niêm yết và lăn bánh mới nhất xe Ford Ranger đầy đủ các phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Ford Ranger thực sự là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải cỡ trung tại thị trường Việt Nam, với sự đa dạng về phiên bản, kiểu dáng hấp dẫn và trang bị hiện đại. Thế hệ mới của Ranger hứa hẹn mang lại nhiều cải tiến, từ thiết kế đến tính năng và hiệu suất vận hành, giúp nó củng cố vị thế "vua bán tải" của mình.

gia-xe-ford-ranger-lan-banh-kem-1716198212.jpg

Với các phiên bản từ XLS đến Wildtrak và bản mới Stormtrak, khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Đặc biệt, sự thêm vào các tính năng tiện nghi như khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh SYNC 4 và các tính năng an toàn như túi khí, cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ xe... làm cho Ranger trở thành một lựa chọn hấp dẫn không chỉ về mặt vận hành mà còn về tính tiện nghi và an toàn.

Dòng xe này cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng, từ công việc hàng ngày đến những chuyến đi xa, off-road hoặc vận chuyển hàng hóa. Với động cơ mạnh mẽ, hệ thống truyền động hai cầu, và các tính năng kiểm soát địa hình, Ranger có khả năng vượt qua mọi thách thức trên đường phố và địa hình khó khăn.

Trên thị trường, Ranger đối đầu với các đối thủ như Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Toyota Hilux, Nissan Navara, và Isuzu D-Max. Tuy nhiên, với sự đa dạng, hiện đại và độ tin cậy của mình, Ranger vẫn tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong phân khúc.