Giá MG HS tiếp tục có đáy mới sau 3 tháng ra mắt: Giảm tới 70 triệu ở đại lý, rẻ ngang Creta, Xforce

Sau khi áp dụng ưu đãi từ đại lý, giá MG HS chỉ ngang phiên bản giữa của các mẫu SUV hạng B như Hyundai Creta hay Mitsubishi Xforce.

Việc giảm giá 70 triệu đồng cho MG HS ở Việt Nam là một tin tức khá đáng chú ý. Điều này làm cho mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn trong phân khúc SUV hạng C, đặc biệt là khi giá sau giảm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

Mặc dù không có con số chính thức về doanh số bán hàng, nhưng việc giảm giá có thể giúp MG HS thu hút được một lượng lớn khách hàng mới. Điều này càng trở nên quan trọng khi HS là một thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam, nơi mà Mazda CX-5 vẫn đang giữ vững vị thế là mẫu SUV hàng đầu.

43534505627540702914173847271765-1713762839.jpg

Phiên bản nâng cấp facelift của MG HS cũng mang lại một số cải tiến đáng chú ý, đặc biệt là ở ngoại thất. Điều này có thể làm cho mẫu xe trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng, đặc biệt là những người đang tìm kiếm một mẫu xe SUV hợp thời trang và hiện đại.

Tuy nhiên, để thực sự cạnh tranh tốt trong thị trường SUV hạng C cạnh tranh, MG HS cần phải cung cấp không chỉ giá cả hấp dẫn mà còn chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt, cũng như xây dựng được uy tín và niềm tin từ phía người tiêu dùng.