Ford Ranger Stormtrak có gì với mức giá 1,039 tỷ, bộ ảnh chi tiết này cho thấy rõ những thứ mà các bản khác không có

So với bản Wildtrak, Ford Ranger Stormtrak có ngoại hình cá tính hơn cùng những trang bị phù hợp với nhu cầu đi dã ngoại.

Ford Ranger Stormtrak từng được công bố thông tin cách đây một tháng. Chiếc xe cũng được trưng bày tại một sự kiện ra mắt kín tại Phú Quốc. Tuy nhiên, đến nay, Ranger Stormtrak mới được công bố giá bán 1,039 tỷ đồng. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

ford-ranger-stormtrak-2-17128334-1712840417.jpg

Điểm thú vị là khách hàng có thể mua xe trực tuyến thông qua nền tảng thương mại điện tử của Ford.Với giá bán này, Ranger Stormtrak được định vị cao hơn Ranger Wildtrak. Có 4 màu sắc để lựa chọn gồm trắng, xám, đen và bạc.Động cơ và hệ dẫn động của Ranger Stormtrak giống với Ranger Wildtrak. Phiên bản này được trang bị máy 2.0L bi-turbo, công suất 207 mã lực (210 PS), mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp số tự động 10 cấp E-Shifter thừa hưởng từ Ranger Raptor và hệ dẫn động 2 cầu 4WD. Nếu so với bản cao nhất là Ranger Raptor thì bản này không có tính năng dẫn động 4 bánh toàn thời gian.Công nghệ an toàn trên bản này giống trên bản Wildtrak, với gói ADAS gồm cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng và đèn pha thông minh. Một số hệ thống an toàn nổi bật khác còn có cảm biến va chạm trước/sau và camera 360 độ.