Ford Everest 2024 về đại lý: Cắt trang bị có thể khách Việt thích, thêm tính năng bên trong, vẫn là 'vua công nghệ' phân khúc

Hiện chưa rõ lý do vì sao Ford Everest bản Titanium lại cắt bỏ một số trang bị và tuỳ chọn màu sắc nội, ngoại thất.

Phiên bản mới của Ford Everest vừa được đưa về đại lý, và có một số thay đổi nhỏ so với phiên bản trước. Cụ thể, các phiên bản mới này đã bị cắt giảm một số chi tiết như logo Turbo hay Bi-Turbo ở mang cá bên tai xe, logo 4x4, lót cao su khay đựng cốc, thanh chống, nắp đậy hộp dụng cụ sau cốp xe, và tính năng đá chân mở cốp rảnh tay trên bản Titanium và Titanium+. Các tuỳ chọn màu sơn cũng bị giảm, với bản Ambiente không còn màu nâu và bản Titanium/Titanium+ không còn tuỳ chọn màu nội thất nâu.

edit-ford-everest-wildtrak-64-16-1713439520.jpg

Tuy nhiên, Everest 2024 lại được trang bị một tính năng mới là điều chỉnh đèn theo vùng (Zone Lighting), giống như bản Platinum mới ra mắt. Tính năng này cho phép điều khiển các loại đèn trên màn hình SYNC 4 của xe, bao gồm đèn chiếu sáng, đèn gương...

Mặc dù có ít trang bị hơn so với các thị trường nước ngoài, Everest vẫn là xe có nhiều công nghệ nhất trong phân khúc, với các tính năng như cụm đèn chiếu sáng LED ma trận thông minh, cặp màn hình lớn trong xe, phanh đỗ điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh, và gói tính năng ADAS. Everest vẫn giữ vững vị trí là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc, vượt qua các đối thủ như Fortuner hay Santa Fe, và hiện vẫn tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất trong đầu năm 2024.