Du Xuân chùa Bà Đá, ẩn mình giữa lòng Thủ đô

Hà Nhiên
Mùa sen nở ở Ninh Bình là một trong những thời điểm vô cùng đẹp và lý tưởng để bạn và gia đình có thể đến trải nghiệm tham quan.

Vẻ đẹp của Ninh Bình mùa sen nở rộ
Ninh Bình khi đến mùa sen sẽ cho bạn chiêm ngưỡng một khung cảnh đẹp đến tuyệt vời. Những bông sen nở rộ giữa những dãy núi kết hợp cùng bầu trời trong xanh và ánh nắng rực rỡ khiến cho không khí ở nơi đây tươi đẹp đến lạ thường.

Loại sen ở Ninh Bình là loại sen Nhật với cánh hoa nhỏ và có màu hồng nhạt, mùi hương của hoa sen thơm thoang thoảng nhẹ nhàng. Khi đến Ninh Bình vào mùa sen nở thì bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí như dạo quanh hồ sen ngắm cảnh bằng thuyền, thưởng thức những món ăn ngon làm từ hạt sen,....

anh-chup-man-hinh-2024-03-23-luc-220803-1711206502.png
 

Mùa sen Ninh Bình vào tháng mấy?
Mùa sen ở Ninh Bình sẽ diễn ra vào thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 hằng năm. Lúc này, những cánh đồng sen xanh mướt sẽ trải dài khắp cả một vùng trời, tạo cho bạn một cảm giác choáng ngợp và thích thú. Trong thời gian này thì dù bạn ở bất cứ đâu tại Ninh Bình thì đều sẽ có thể nhìn thấy hình ảnh hoa sen nở rộ, đây chính là thời điểm đẹp nhất và phù hợp nhất để bạn ghé thăm nơi đây.

Một số địa điểm ngắm sen đẹp nhất
Để có thể ngắm mùa sen Ninh Bình đẹp nhất và lý tưởng nhất thì bạn hãy chọn những địa điểm tham quan như Chùa Bái Đính, Tam Cốc, Tràng An, chân núi Ngọa Long,...Trong số các địa điểm trên thì chân núi Ngọa Long là địa điểm được xem là có thể giúp bạn ngắm được mùa sen ở Ninh Bình một cách đẹp nhất.

anh-chup-man-hinh-2024-03-23-luc-220800-1711206502.png
 

Vào đầm sen có tốn phí không?
Khi đến tham quan mùa sen ở Ninh Bình, nếu bạn lựa chọn Hang Múa để ngắm sen thì bạn sẽ phải mua vé với giá khoảng 100.000 đồng/người. Nếu bạn không đến Hang Múa mà đến những địa điểm ít nổi tiếng khác thì bạn không cần phải mua vé hay tốn phí.