Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh du lịch cùng hội chị em

Hà Nhiên
Hội bạn thân gồm Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn và Trần Hiền rủ nhau đi nghỉ dưỡng 'tìm lại thanh xuân' ở Vũng Tàu.

Cả nhóm hẹn nhau mặc dresscode màu hồng rực rỡ. Dù bận rộn với công việc cá nhân và chăm sóc con cái, bốn người đẹp vẫn thi thoảng hẹn hò ăn uống khi có thời gian rảnh. Dịp 2/9 năm ngoái, Đàm Thu Trang rủ ba người bạn thân tới một nhà hàng đồ Âu tại quận 1, TP HCM nổi tiếng với món bít tết hảo hạng.

Chuyến đi này, cả nhóm đã hẹn trước hai năm nhưng mãi mới thực hiện được vì năm nào cũng có thành viên sinh con. Khu nghỉ dưỡng nằm trải dài ven biển Hồ Tràm, thuộc xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, cách TP HCM 110 km, mất khoảng hai giờ lái xe. Nơi này gồm 28 căn biệt thự giáp biển cùng một chuỗi cơ sở thể thao và giải trí.

anh-chup-man-hinh-2024-03-14-luc-125146-1710395527.png
 

Các khu villa được xây biệt lập, yên tĩnh, xen kẽ giữa những mảng cây xanh của bãi cỏ, rặng cây. Phía trước căn biệt thự có dòng kênh xanh mướt mắt, chảy uốn quanh một hòn đảo nội khu, mang lại cảm giác thư thái. Một số căn có view cùng lối đi dẫn thẳng xuống biển.

Cả nhóm 'set kèo' chèo kayak thi, ôn lại kỷ niệm thời tham gia 'Cuộc đua kỳ thú'. Dịch vụ này cung cấp miễn phí cho khách nghỉ lại tại đây. Du khách sẽ được chèo thuyền trên dòng kênh, bao quanh là rặng cỏ cao vút, hàng dừa xanh, đi qua những cây cầu trắng thơ mộng.

Khu nghỉ rộng 17 hecta với bãi biển cát trắng dài 800 mét cũng như hồ nước ngọt bổ sung tự nhiên. Buổi chiều, bốn cô nàng đi dạo, ngắm hoàng hôn trên bãi biển Hồ Tràm. Du khách tới đây còn có thể bơi lội, chơi tennis, cầu lông, bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền và các môn thể thao dưới nước khác. Ngoài ra, khu vực cắm trại dành cho trẻ em là không gian cho các bé vận động, vui chơi.

anh-chup-man-hinh-2024-03-14-luc-125133-1710395527.png
 

Cách đó khoảng 200 mét là khu chợ hải sản và ăn uống, quy tụ gần 40 gian hàng ẩm thực phong phú. Nếu có nhu cầu tham quan, bạn cũng có thể ghé khu di tích lịch sử Minh Đạm, nơi được biết đến với rừng nguyên sinh rậm rạp và hang động kỳ bí, ẩn sâu trong vách núi, đồng thời là căn cứ cách mạng thời kỳ kháng chiến hoặc chùa Hòn Một linh thiêng và Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên, được gọi là chùa Khỉ.

Bốn người đẹp lái xe tới đồi cừu Suối Nghệ, cách resort hơn 30 km. Đây là một địa chỉ check in đã nổi tiếng gần 10 năm qua, thuộc huyện Châu Đức. Cánh đồng cừu có hơn 400 con, do một vài hộ dân chăn thả chủ yếu nuôi bán lấy thịt và lông. Tuy nhiên, nhiều du khách đến đây có nhu cầu chụp ảnh, check in nên người dân đã làm các dịch vụ tham quan, du lịch.