Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo sải bước trên sàn catwalk, thu hút mọi ánh nhìn

Con trai Đàm Vĩnh Hưng - bé Polo đã trở thành tâm điểm chú ý trong show thời trang Extra Men Show 3 của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc khi cùng ba sải bước trên sàn catwalk với vai trò vedette.

Khoảnh khắc ấn tượng của bé Polo trên sàn diễn đã nhanh chóng "gây sốt" mạng xã hội. Dù trời nắng nóng nhưng bé Polo vẫn tự tin và hợp tác, sải bước đầy chuyên nghiệp bên cạnh ba Đàm Vĩnh Hưng.

Trước khi ra sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng anh lo lắng con trai sẽ không chịu diễn vì trời nắng. Tuy nhiên, bé Polo đã không làm ba thất vọng khi thể hiện sự ngoan ngoãn và dạn dĩ.

dam-1-1718345790.jpg
dam-1718345793.jpg

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng và con trai, Extra Men Show 3 còn quy tụ dàn siêu mẫu, ca sĩ, diễn viên hàng đầu Vbiz như Lan Khuê, Minh Tú, Hương Giang, Dương Triệu Vũ, Lâm Bảo Châu,...

Extra Men Show không chỉ là nơi trình diễn những bộ sưu tập thời trang độc đáo mà còn là sân chơi dành riêng cho các người mẫu nam, nơi họ được tỏa sáng và khẳng định bản thân.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc chia sẻ rằng anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được nhiều lời khen ngợi cho show diễn hoành tráng và mãn nhãn.

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và con trai tại Extra Men Show 3 đã góp phần tạo nên thành công cho chương trình, đồng thời khẳng định sức hút của "Ông hoàng nhạc Việt" trong làng giải trí Việt Nam.