Đại lý nhận đặt cọc Mitsubishi Triton 2024: Nhập khẩu Thái Lan, dự kiến tháng 9 về nước

Trước đó, một giá bán của Mitsubishi Triton 2024 được đại lý hé lộ là sẽ tăng nhẹ.

Mitsubishi Triton 2024 đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng tại Việt Nam khi các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho phiên bản mới này. Dự kiến xe sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 9/2024. Triton mới không chỉ là sự cải tiến về ngoại hình mà còn có nhiều tính năng mới hấp dẫn.

mitsubishi-triton-2024-bims-2024-1716087357.jpg

Về mặt thiết kế, Triton 2024 có một số thay đổi đáng kể so với phiên bản trước. Khung gầm của xe đã được phát triển với kích thước lớn hơn, mang lại sự cứng cáp và ổn định. Thiết kế ngoại thất được làm mới hoàn toàn với phần đầu xe vuông vức và góc cạnh hơn, cùng với các chi tiết hiện đại như đèn LED và mâm xe kích thước lớn.

Nội thất của Triton 2024 cũng trải qua một cuộc đổi mới đáng kể, với bảng táp lô thiết kế theo phong cách hiện đại và tiện nghi. Các tính năng như màn hình trung tâm lớn, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, ghế lái điều chỉnh điện và cổng kết nối USB-C mang lại trải nghiệm lái xe tiện ích và hiện đại.

Mitsubishi Triton 2024 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam, với sự kết hợp giữa thiết kế mới mẻ, tính năng tiện ích và động cơ mạnh mẽ.