Mitsubishi tung ưu đãi hấp dẫn tháng 5, hỗ trợ lên tới 100% lệ phí trước bạ

Mitsubishi Motors Việt Nam cùng hệ thống Nhà Phân phối ủy quyền trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại cho khách mua xe tháng 5. Trong đó, cả "tân binh" Xforce và "vua" phân khúc MPV Xpander cũng được bán kèm chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi của Mitsubishi Motors Việt Nam trong tháng 5/2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trên các dòng xe của hãng. Từ việc hỗ trợ lệ phí trước bạ đến các gói lãi suất vay ưu đãi và quà tặng giá trị, Mitsubishi đã tạo ra điều kiện thuận lợi để khách hàng sở hữu các mẫu xe từ thương hiệu Nhật Bản này.

photo-2024-02-28-17-32-06-e293-1715330331.jpg

Đáng chú ý trong chương trình là sự xuất hiện của Xforce, một tân binh đầy triển vọng trong phân khúc SUV cỡ B. Khách hàng mua Xforce được tặng nhiều phần quà giá trị, bao gồm xe mô hình Xforce và gói bảo dưỡng miễn phí trong 1 năm hoặc 20.000 km. Đối với phiên bản Exceed, còn có thêm gói hỗ trợ lãi suất vay từ MMV Auto Finance.

Mitsubishi cũng tiếp tục hỗ trợ mạnh mẽ cho dòng xe phổ biến Xpander, bằng việc cung cấp gói hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho cả phiên bản MT và AT. Ngoài ra, phiên bản MT được tặng camera lùi, trong khi phiên bản AT được nhận quà tặng là 1 năm bảo hiểm vật chất. Phiên bản AT Premium thậm chí còn được tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25 triệu đồng và camera toàn cảnh 360 độ.

Các dòng xe khác như Outlander và Pajero Sport cũng nhận được ưu đãi đáng kể, bao gồm hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và các quà tặng như phiếu nhiên liệu, bảo hiểm vật chất và gói bảo dưỡng miễn phí.

Với những chương trình khuyến mãi này, Mitsubishi đang tạo ra cơ hội lớn cho khách hàng sở hữu các dòng xe của mình với giá ưu đãi và các phần quà hấp dẫn. Đồng thời, sự thành công của Mitsubishi Xpander và Xforce trong thị trường Việt Nam cũng được tái khẳng định thông qua việc dẫn đầu doanh số bán hàng trong tháng 3/2024.