Chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk gặp gỡ các nghệ sĩ tại Weverse con, gây sốt cộng đồng mạng

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng loạt lượt thích và bình luận. Trong ảnh, Bang Si Hyuk nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng như TXT, ENHYPEN, fromis_9, và nhiều nghệ sĩ khác.

Bài đăng của Bang Si Hyuk đã thu hút nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự thích thú khi được nhìn thấy những nghệ sĩ yêu thích của họ cùng xuất hiện trong một khung ảnh. Một số người hâm mộ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Bang Si Hyuk, người đã tạo dựng nên một công ty giải trí thành công và sở hữu dàn nghệ sĩ tài năng.

bang-si-hyuk1-1719216348.png
bang-si-hyuk2-1719216347.png
bang-si-hyuk-1719216349.png
bang-si-hyuk3-1719216347.png

Dưới đây là một số bình luận từ cư dân mạng:

"Wow, đây quả là một khung ảnh huyền thoại!"

"Cảm ơn chủ tịch Bang đã luôn quan tâm và hỗ trợ cho các nghệ sĩ."

"Tôi rất vui khi được nhìn thấy các nghệ sĩ của mình cùng xuất hiện trong một sự kiện."

"HYBE quả là một công ty tuyệt vời với những nghệ sĩ tài năng."

Bên cạnh những bình luận tích cực, cũng có một số ý kiến trái chiều về bài đăng của Bang Si Hyuk. Một số người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng khi không thấy hình ảnh của NewJeans, nhóm nhạc nữ mới ra mắt của HYBE, trong bức ảnh.

Tuy nhiên, những ý kiến trái chiều này chỉ là một phần nhỏ so với lượng lớn phản ứng tích cực mà bài đăng của Bang Si Hyuk nhận được. Nhìn chung, đây được xem là một động thái thành công của Bang Si Hyuk trong việc thu hút sự chú ý của công chúng đối với các nghệ sĩ của HYBE.