Chiêu diện áo phao hack chiều cao "cực nuột" mà vẫn ủ ấm cơ thể trong những ngày mưa lạnh

Hà Nhiên
Một cách diện áo phao cực kỳ hack dáng mà không phải ai cũng biết, giúp ngày lanh trở nên ấm áp hơn

Miền Bắc đang bước vào những ngày rét mướt với nhiệt độ xuống thấp đột ngột kèm mưa gió não nùng ẩm ướt, ai ra đường cũng phải chuẩn bị cho mình những trang phục ấm áp nhất. Ngay lúc này những chiếc áo khoác dày dặn, có khả năng giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang trở thành mối quan tâm hàng đầu của mọi cô gái.

anh-chup-man-hinh-2023-12-03-luc-203115-1701610370.png
 

Chẳng có gì ấm áp và giúp bạn tránh gió tốt hơn những chiếc áo phao. Đừng vội chán ghét chúng bởi vẻ ngoài to sụ và kiểu dáng đơn điệu. Hãy thỏa sức sáng tạo cùng chúng, phối với skinny jeans, chân váy và những chiếc áo len, áo phông trẻ trung. Chắc chắn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi hóa ra chiếc áo cứng nhắc này cũng... thú vị phết đấy.


Thay vì lựa chọn những kiểu dáng áo phao tông màu trầm tối như đen, ghi, xanh lam… thông thường, hãy thử lựa chọn những chiếc áo phao mang tông màu pastel, neon, thậm chí là ánh kim để đem tới nét trẻ trung, năng động. Độ dài của những chiếc áo cũng là một nhân tố cần thay đổi. Kiểu áo phao dài ngang gối hay ngang đùi sẽ lùi dần về, thay vào đó là những dáng áo ngắn, áo lửng hiện đại trẻ trung và hack chiều cao vi diệu cho các nàng khi diện.

anh-chup-man-hinh-2023-12-03-luc-203139-1701610400.png
 

Áo phao + quần âu/ quần vải

Tưởng đâu sự năng động và có phần to sụ của áo phao không hợp với nét chỉn chu của quần âu nhưng thực tế lại khác. Chính sự đôi lập ấy lại mang đến nét thời thượng sang chảnh và chỉn chu tuyệt đối cho nàng công sở trong đợt lạnh này.

Áo phao + quần jeans

Công thức áo phao + quần jeans chưa bao giờ khiến các chị em thất vọng. Tuy nhiên, nếu như trước khi các chị em sẽ chọn skinny mix cùng áo phao để tạo hiệu ứng cân bằng cho tổng thể thì nay công thức quần jeans ống rộng + áo phao lửng lại được các chị em ưu ái hơn cả.

anh-chup-man-hinh-2023-12-03-luc-203203-1701610456.png