Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron Super Sport màu đỏ carbon mừng năm Giáp Thìn

Một chiếc Bugatti Chiron Super Sport cực kỳ đặc biệt vừa rời khỏi nhà máy ở Pháp của công ty để giao cho một khách hàng vô cùng “chịu chơi” ở Singapore.

Khách hàng này đã không ngần ngại chi tiêu để biến chiếc xe của mình trở thành điểm nhấn vượt trội so với tất cả các mẫu xe cùng loại trong năm âm lịch 2024.

anh-chup-man-hinh-2024-02-05-luc-1-1707230685.jpg

Chiếc Chiron Super Sport đặc biệt này, được gọi là "Red Dragon" ("Rồng đỏ"), nổi bật với bề ngoài được phủ bằng sợi carbon đỏ tuyệt đẹp. Màu đỏ của sợi carbon tỏa sáng với các tông màu khác nhau dưới ánh sáng khác nhau. Đối lập với sợi carbon đỏ là các sọc Nocturne sơn đen chạy dọc theo thân xe. Các phần khác cũng được hoàn thiện bằng sợi carbon truyền thống, bánh xe màu đen bóng và kẹp phanh màu đỏ. Chủ nhân cũng đã lựa chọn mái kính Sky View tiêu chuẩn.

anh-chup-man-hinh-2024-02-05-luc-2-1707230681.jpg

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở bên ngoài, "Rồng đỏ Bugatti" này còn có một nội thất tinh tế phản ánh vẻ đẹp bên trong. Nội thất được trang bị ghế ngồi, tấm cửa, trụ và đường hầm truyền động bọc da màu trắng; các vùng khác của cửa và trụ trung tâm được làm từ sợi carbon với lớp phủ bóng bẩy. Các điểm nhấn màu đỏ cũng được nhìn thấy ở gương chiếu hậu, đường chỉ may trên ghế và dòng chữ ở hai bên bệ cửa.

Bugatti đã giới thiệu Chiron Super Sport sau vài năm kể từ khi ra mắt Chiron Super Sport 300+, lập kỷ lục thế giới. So với 300+, phiên bản Super Sport thông thường cung cấp nội thất tinh tế hơn nhưng vẫn giữ nguyên động cơ W16 tăng áp kép, dung tích 8.0 lít, công suất mạnh mẽ lên đến 1.578 mã lực.

Mặc dù danh tính chủ nhân của chiếc xe chưa được tiết lộ, nhưng hy vọng rằng họ sẽ thể hiện chiếc xe ra ngoài đường và tham gia các sự kiện thay vì để nó chỉ đứng yên trong ga-ra.