Chi tiết BYD Seal sắp ra mắt tại Việt Nam: Bản EV có phạm vi di chuyển lên đến 700km/sạc

Mới đây, hãng xe Trung Quốc đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu 6 mẫu xe điện mới tại Việt Nam. Trong đó, BYD Seal là một trong số những mẫu xe sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam.

BYD Seal có kích thước ngang ngửa với Toyota Camry, với chiều dài 4.800 mm và chiều rộng 1.875 mm, cùng trục cơ sở dài 2.920 mm.

xehay-byd-seal-250424-11-1714187978.jpg

Xe sẽ được ra mắt với hai phiên bản là thuần điện và hybrid, và có khả năng cao phiên bản ra mắt tại Việt Nam sẽ là phiên bản thuần điện, làm cho mẫu xe này trở thành đối thủ độc tôn trên thị trường.

BYD Seal có kiểu dáng coupe, mang dấu ấn của những mẫu xe nổi tiếng như Porsche và Tesla.

Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn LED dạng thấu kính, hai hốc gió bên hông và cản trước thể thao. Phía sau, xe sử dụng cụm đèn hậu LED được thiết kế vắt ngang đuôi.

Nội thất của BYD Seal có nhiều điểm tương đồng với mẫu Atto 3. Xe được trang bị màn hình trung tâm 15,6 inch có thể xoay, đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, cùng với nhiều tiện ích khác như cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hệ thống âm thanh Dynaudio 12 loa, và nhiều tính năng khác.

BYD Seal được trang bị động cơ điện cho công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 330 Nm. Phiên bản cao cấp nhất của xe có thể đi được lên đến 700 km sau một lần sạc.

Hệ truyền động hybrid kết hợp giữa động cơ 1.5L tăng áp với mô-tơ điện kết hợp hộp số CVT.

Xe cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc với công suất tối đa 150 kW, giúp rút ngắn thời gian sạc và mang lại sự thuận tiện cho người dùng.