Chery Omoda 7 - SUV mới của thương hiệu sắp bán xe tại Việt Nam - được hé lộ thiết kế

Chery Omoda 7 dự kiến sẽ được định vị trong phân khúc SUV cỡ C và trình làng tại triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024.

Chery Omoda 7, một mẫu SUV mới được hé lộ thiết kế, đang thu hút sự chú ý tại triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024. Với phong cách mượt mà và hiện đại, Omoda 7 được kỳ vọng sẽ đem lại sự cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ C. Thiết kế ngoại thất của xe nổi bật với nắp ca-pô hình vỏ sò, đường chân kính hất lên ở cột C, và các đặc điểm tương tự. Cụm đèn pha sắc sảo và các chi tiết thiết kế khác cũng tạo nên vẻ ngoại thất độc đáo và phong cách cho Omoda 7.

chery-omoda-7-cd5b-1714022670.jpg

Dự kiến sẽ có sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.6L 4 xi-lanh tăng áp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Điều này mang lại công suất tối đa lên đến 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 290 Nm, giúp xe hoạt động mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi cung đường.

Sự xuất hiện của Omoda 7 tại Việt Nam trong tương lai không phải là điều xa lạ, khi mẫu xe này có thể sẽ thay thế Tiggo 7 Pro và được phân phối tại thị trường này thông qua các thương hiệu con mới của Chery là Omoda và Jaecoo. Qua đó, người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn phong phú trong phân khúc SUV cỡ C.