Chân váy rút dây phối với áo gì? 10 kiểu phối đồ với chân váy rút dây

Hà Nhiên
Chân váy rút dây là trang phục khá phổ biến trong tủ đồ của chị em theo phong cách cá tính, gợi cảm. Cùng khám phá 10 kiểu phối đồ với chân váy rút dây bạn nhé!

Chân váy rút dây phối với áo gì?
Chân váy rút dây là mẫu trang phục có mặt và phổ biến từ năm 2020, giúp tôn lên nét cá tính, quyến rũ, gợi cảm của người mặc.

Mẫu chân váy này mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng như chân váy rút dây 1 bên, chân váy rút dây 2 bên, chân váy midi rút dây, chân váy đuôi cá rút dây 1 bên,…

Chân váy rút dây có thể phối với nhiều mẫu áo như áo sơ mi, áo thun tay ngắn hay áo croptop,...

Chân váy rút dây phối với áo sơ mi
Chân váy rút dây phối với áo sơ mi mang đến sự sang trọng, thanh lịch, trẻ trung, dễ thương cho người mặc. Mẫu chân váy này có thể diện khi đi làm và cả khi đi chơi. Outfit này rất hợp phối cùng giày cao gót và túi xách size vừa, hoặc bạn có thể phá cách phối cùng giày thể thao cho thêm nét trẻ trung, năng động nhé.

anh-chup-man-hinh-2024-03-23-luc-231106-1711210278.png
 

Chân váy rút dây phối với áo croptop
Chân váy rút dây phối với áo croptop và giày cao gót thường được các chị em lựa chọn trong những dịp đi chơi cùng bạn bè, người thân. Outfit này giúp tôn lên sự duyên dáng, dịu dàng, nữ tính cho người mặc, đồng thời giúp khoe các đường cong trên cơ thể, tạo cảm giác thon gọn và cao hơn.

Chân váy rút dây phối với áo thun tay ngắn
Chân váy rút dây phối với áo thun tay ngắn tạo cảm giác quyến rũ, hấp dẫn khi diện lên nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung. Bạn có thể phối thêm những phụ kiện khác như nón, túi, giày cao gót, giày thể thao,… khi diện outfit này nhé.

anh-chup-man-hinh-2024-03-23-luc-231103-1711210278.png
 

Chân váy rút dây và áo thun ôm tay dài
Outfit này sẽ giúp các nàng tôn lên nét trẻ trung, gợi cảm, quyến rũ đồng thời khoe rõ nét đường cong cơ thể, mang lại cảm giác thon gọn hơn khi diện lên.

Chân váy rút dây và áo thun ôm tay dài vừa hợp để đi làm vừa hợp để đi chơi. Ngoài phối cùng giày cao gót, outfit này cũng có thể kết hợp với giày thể thao và túi xách size vừa để tăng thêm phần năng động cho người mặc.