Mỹ nhân Hàn chọn cà vạt để 'nâng tầm' xu hướng thời trang office-core

Hà Nhiên
Xu hướng thời trang office-core là một phong cách thời trang công sở thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

IU phóng khoáng, trẻ trung
IU không chỉ theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào mà còn ưa chuộng những bộ suit họa tiết với phom rộng, phóng khoáng và trẻ trung. Cô khéo léo kết hợp áo sơ mi trắng, thắt cà vạt bên trong áo gi-lê và đeo túi xách cùng tông, tạo nên tổng thể hài hòa, ấn tượng.

anh-chup-man-hinh-2024-03-16-luc-221535-1710602185.png
 

Jisoo điệu đà, hoài cổ
Jisoo xuất hiện trong một vẻ đẹp hoài cổ của những năm 90 với cà vạt đen, áo sơ mi oversized không cài cúc, áo gi-lê khoét cổ sâu đồng điệu họa tiết với váy midi. Mái tóc xoăn và visual ngọt ngào của cô nàng càng khiến mọi ánh nhìn phải đổ dồn về phía mình.

Lee Sung Kyung hiện đại, cá tính
Lee Sung Kyung đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi xuất hiện với phong cách công sở hiện đại, cá tính. Cô diện bộ suit màu xanh đậm, kiểu dáng quần ống rộng.

anh-chup-man-hinh-2024-03-16-luc-221530-1710602185.png
 

Để tăng thêm vẻ cá tính, Lee Sung Kyung kết hợp bộ suit với cà vạt kẻ sọc, túi xách màu đen và giày cao gót quai mảnh. Chiếc cà vạt kẻ sọc giúp cô trông trẻ trung và năng động hơn.

Kim Da Mi tươi mới, thu hút
Kim Da Mi khoe vẻ cá tính và thời thượng khi kết hợp áo sơ mi lụa ánh vàng và chân váy ngắn họa tiết với cà vạt đen nổi bật.