Bỏ túi bản đồ vui chơi Grand World - thành phố không ngủ Phú Quốc

Hà Nhiên
Bản đồ vui chơi Grand World nằm trong siêu quần thể Phú Quốc United Center. Với kiến trúc độc đáo cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, Grand World sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

1. Giới thiệu Grand World Phú Quốc
Grand World Phú Quốc ở đâu? Địa chỉ Grand World Phú Quốc tại khu Bãi Dài - Gành Dầu - thành phố Phú Quốc - tỉnh Kiên Giang. Nơi đây cách trung tâm đảo khoảng 24km và cách sân bay Phú Quốc khoảng 40km.

Grand World Phú Quốc nằm trong siêu quần thể Phú Quốc United Center là thiên đường giải trí - mua sắm - lễ hội độc đáo và đa dạng bậc nhất Đông Nam Á với chuỗi trải nghiệm kỳ thú xuyên suốt 24h, xóa nhòa khoảng cách giữa ngày và đêm duy nhất tại Phú Quốc. Nơi đây sở hữu kiến trúc châu Âu lộng lẫy, tráng lệ cùng những dãy phố thương mại sầm uất, những lễ hội sôi động... Tất cả các hoạt động tại “thành phố không ngủ” Grand World luôn không ngừng nghỉ suốt 24 giờ/ngày, 365 ngày/năm.

Ngoài ra, kế bên Grand World Phú Quốc chính là những địa điểm vui chơi giải trí siêu hút khách như: VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc, Vinpearl Golf Phú Quốc, Casino Phú Quốc... Các điểm đến này mang đến cho du khách trải nghiệm tất-cả-trong-1 vô cùng đáng nhớ.

anh-chup-man-hinh-2024-04-03-luc-205159-1712152331.png
 

Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá thuận tiện, trọn vẹn, Phú Quốc United Center đã khai trương hệ thống xe bus điện VinBus miễn phí. Xe sẽ đi từ sân bay Phú Quốc cùng nhiều điểm đón trong trung tâm đảo ngọc đến Grand World Phú Quốc. Những tuyến xe không khói mang lại cho du khách không gian trong lành, thân thiện với thiên nhiên.

2. Cập nhật bản đồ vui chơi Grand World Phú Quốc 2024
Grand World Phú Quốc có diện tích rộng lớn với hàng chục điểm vui chơi, khám phá, check in. Vì vậy, việc sở hữu bản đồ Grand World Phú Quốc sẽ giúp du khách chủ động hơn trong suốt hành trình tham quan, trải nghiệm.

Đồng thời, theo kinh nghiệm vui chơi ở Grand World Phú Quốc, khi nắm trong tay bản đồ Grand World, du khách có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn, tranh thủ khám phá mọi địa điểm vui chơi hấp dẫn của “thành phố không ngủ” này. Nhờ đó, bạn sẽ không bỏ lỡ những chương trình đặc sắc và nhiều hoạt động giải trí thú vị.