48h khám phá Nam đảo Phú Quốc trong mùa vàng

Hà Nhiên
Những tháng cuối năm, đảo Ngọc nắng vàng như rót mật, gió nhẹ hiu hiu, trời cao trong và biển xanh vẫy gọi

Khám phá du lịch Nam đảo Phú Quốc từ Bãi Kem thơ mộng
Bắt chuyến bay đến Phú Quốc, đón chờ du khách sẽ là biển xanh cát trắng nắng vàng đặc trưng của miền nhiệt đới. Là một trong những "thủ phủ" của các khu nghỉ dưỡng đẹp và độc đáo bậc nhất đảo, Nam đảo Phú Quốc có vô vàn lựa chọn lưu trú cho du khách thuộc mọi lứa tuổi, mọi phân khúc bên biển bãi Kem - "top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh".

Những nhóm bạn trẻ, ưa thích không gian năng động nhưng vẫn đủ "ảo" để check-in với có thể lựa chọn Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Trong khi, New World Phu Quoc Resort sẽ là điểm nghỉ dưỡng vừa vặn cho các gia đình với những villa rộng rãi, có hồ bơi riêng với thiết kế rất Việt Nam khi được lấy cảm hứng từ những làng chài miền Tây.

Ngoài ra, du khách ưa thích những resort sang xịn mịn và đứng góc nào cũng có thể có ảnh đẹp thì JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort sẽ là cái tên không thể phù hợp hơn.

anh-chup-man-hinh-2024-01-29-luc-222701-1706542084.png
 

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Đến đảo Ngọc mà không thưởng thức hải sản thì quả là một thiếu sót lớn, bởi hòn đảo này vốn nổi tiếng với các món hải sản tươi sống, nổi bật là ghẹ, nhum, cá trích, bào ngư, ốc gai…

Tại Nam đảo, du khách có thể dùng bữa ngay tại các nhà hàng bên Bãi Kem; vừa thưởng thức nhum biển, bào ngư, tôm tích hay gỏi cá trích… vừa ngắm biển xanh trong. Hoặc cũng có thể di chuyển đến những nhà hàng địa phương tại thị trấn An Thới để thưởng thức những bữa ăn như người dân đảo Ngọc thứ thiệt, với hải sản tươi ngon và no đến nứt bụng.

Lạc lối ở Sunset Town "360 độ không góc chết"

Không ít du khách đều đồng tình rằng "đến Nam đảo Phú Quốc mà chưa ngắm hoàng hôn coi như chưa đi Phú Quốc". Hoàng hôn là đặc sản vạn người mê của đảo Ngọc. Và một trong những điểm ngắm hoàng hôn được săn đón nhất gần đây chính là Sunset Town - thị trấn Hoàng Hôn.

anh-chup-man-hinh-2024-01-29-luc-222729-1706542084.png
 

Được ví như thị trấn Địa Trung Hải phiên bản Việt, Sunset Town đầy tính nghệ thuật với những ngôi nhà rực rỡ; những con dốc điểm xuyết giàn hoa giấy rực hồng hay bức tranh tường 3D sinh động; góc ban công cổ kính đầy chất thơ nhìn thẳng ra đại dương và cả Cầu Hôn - Kiss Bridge - cây cầu trên biển đẹp như một tác phẩm điêu khắc… Hoàng hôn buông xuống, cả thị trấn sẽ được phủ lên đủ mọi sắc độ hồng, tím vừa lãng mạn, vừa vi diệu, đủ để hút hồn mọi du khách.

Tại đây, dù ở bất kỳ góc nào, bạn chỉ cần giơ máy lên là có ngay những bức hình "lạc lối ở châu Âu" tựa bìa tạp chí.