Du lịch biển 2 ngày 1 đêm miền Bắc vui hết nấc với 10 bãi biển đẹp

Hà Nhiên
Tạm rời xa cái nắng chang chang, cái nóng oi bức của miền Bắc, hãy đến những bãi biển đẹp để tận hưởng được bầu không khí trong lành, sự mát mẻ, sảng khoái.

Bỏ túi hơn 10 điểm đến du lịch biển 2 ngày 1 đêm miền Bắc cực cháy

Miền Bắc nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp cùng các vũng vịnh hay đảo nhỏ gần đất liền. Vì thế, những chuyến đi biển ngắn ngày tranh thủ cuối tuần cực thuận lợi. Hãy điểm danh hơn 10 điểm du lịch biển 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội!

Vịnh Hạ Long – Điểm du lịch miền Bắc nổi tiếng

Điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền Bắc luôn nhận được sự ưu ái của du khách vào mùa hè chính là vịnh Hạ Long. Điểm du lịch của Quảng Ninh không chỉ nhận được sự quan tâm của du khách trong nước mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Bởi Hạ Long đã được UNESCO công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới.

anh-chup-man-hinh-2024-01-22-luc-202931-1705930516.png
 

Được tạo hóa ưu ái với vẻ đẹp kỳ vĩ, vịnh Hạ Long sở hữu nhiều hòn đảo đá lớn nhỏ khác nhau. Nhất là màu nước biển màu xanh biếc rất thơ mộng, bình yên. Từ Hà Nội, bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng là đã có mặt tại Hạ Long. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe khách, tàu hỏa hay phương tiện cá nhân. Nhờ có cao tốc di chuyển Hà Nội – Quảng Ninh nên chắc chắn chuyến du lịch biển khám phá vịnh Hạ Long sẽ rất thuận tiện.

Bãi biển Hạ Long là một trong số ít bãi biển miền Bắc có bờ cát trắng, nước biển xanh. Vì thế, mùa hè này, nhất định bạn phải đến với vịnh Hạ Long để có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như chèo kayak, khám phá vịnh Hạ Long, tham quan đảo Mắt Rồng, đảo Ti Tốp, hang Sửng Sốt, đảo Tuần Châu, biển Bãi Cháy, hòn Con Cóc,…

anh-chup-man-hinh-2024-01-22-luc-203025-1705930515.png
 

Đảo Cái Chiên – địa điểm du lịch miền Bắc 1 ngày

Hiếm có đảo nào gần Hà Nội còn lưu giữ được những nét đẹp hoang sơ, thuần khiết như đảo Cái Chiên, Quảng Ninh. Khác biệt hoàn toàn với vịnh Hạ Long sầm uất, náo nhiệt, đến với Cái Chiên, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí yên bình, nhẹ nhàng.

Cái Chiên chào đón du khách với những bãi cồn biển nhấp nhô cùng bãi cát trắng tinh. Nơi đây còn có đồi núi cùng nhưng hàng phi lao thẳng tắp. Đó là lý do nhiều du khách yêu Cái Chiên ngay từ lần đầu tiên đến đây bởi không gian yên tĩnh, mộc mạc, trong lành. Tiếng sóng vỗ vào bờ cùng tiếng gió, tiếng lá cây xào xạc, tất cả sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch biển 2 ngày 1 đêm miền Bắc tuyệt vời để giải stress.

anh-chup-man-hinh-2024-01-22-luc-203003-1705930515.png
 

Tại Cái Chiên, bạn có thể đắm mình trong làn nước mát lạnh để xua tan cái nóng bức của mùa hè ở nhiều bãi tắm như bãi Đầu Rồng, bãi Cái Chiên 1, bãi Cái Chiên 2 hay bãi Vạn Cả. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm ngủ lều, câu mực đêm, tham quan hồ Khe Đầu, đốt lửa trại, nướng BBQ, chiêm ngưỡng đảo Thoi Xanh,…