Bí mật đằng sau vẻ đẹp quyến rũ không tuổi của Shakira

Hà Nhiên
Shakira là cái tên thường xuyên được nhắc tới trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu thế giới có vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ và trẻ mãi theo thời gian, bí quyết đã được tiết lộ.

Shakira tên đầy đủ là Shakira Isabel Mebarak Ripoll, sinh ngày 2/2/1977, là một nữ ca sĩ, sáng tác bài hát, vũ công và nhà sản xuất thu âm người Colombia. Sinh ra và lớn lên ở Barranquilla, từ nhỏ, cô bắt đầu biểu diễn ở trường, hát các dòng nhạc khác nhau và có khả năng múa bụng.

Shakira đã nhận được rất nhiều giải thưởng, có thể kể đến như 5 Giải Video âm nhạc của MTV, 2 Giải Grammy, 13 Giải Grammy Latin, 7 Giải thưởng âm nhạc Billboard, 33 Giải thưởng âm nhạc Latin của Billboard và được nhận đề cử Giải Quả cầu vàng.

Cô sở hữu một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood, và bán được hơn 125 triệu đĩa thu âm trên toàn cầu, trở thành ca sĩ Nam Mỹ bán chạy nhất và một trong những nghệ sĩ bán chạy nhất mọi thời đại.

Không chỉ là một người xuất sắc trong lĩnh vực của mình, Shakira còn được gọi là một mỹ nhân nóng bỏng nhờ chế độ chăm sóc cơ thể khoa học, bài bản và kiên trì.

anh-chup-man-hinh-2024-01-13-luc-153619-1705135095.png
 

Sở hữu vóc dáng gợi cảm, cơ bụng săn chắc, cơ bắp rắn rỏi, mạnh mẽ và những bước nhảy được thể hiện linh hoạt một cách dễ dàng – nhiều người tin rằng có thể Shakira đã không ngừng tập thể dục ngay cả ở tuổi 47.

Bất chấp những thay đổi lớn trong cuộc đời, bao gồm cả việc cô chia tay cầu thủ bóng đá Gerard Piqué, chuẩn bị cho các chuyến biểu diễn, trận khai mạc Super Bowl và FIFA cũng như việc trở thành bà mẹ hai con, Shakira trông mạnh mẽ hơn bao giờ hết và nhiều người thực sự muốn biết bí mật của cô.

Làm thế nào để nữ ca sĩ Waka Waka giữ cho cơ thể luôn tràn đầy năng lượng khi nhiều người trong chúng ta phải vật lộn để đến phòng tập? Chúng ta hãy cùng xem qua thói quen tập luyện và kế hoạch ăn uống của mỹ nhân gợi cảm và có động lực để thực hành ngay bây giờ.

Tập luyện kiên trì mỗi ngày

Huấn luyện viên, đồng thời là người bạn tốt của Shakira, Anna Kaiser, người đã làm việc với ngôi sao này hơn 13 năm nay, chia sẻ về thói quen tập luyện chuyên sâu kéo dài 5 - 6 ngày/tuần của Shakira.

anh-chup-man-hinh-2024-01-13-luc-153553-1705135112.png
 

Kaiser điều chỉnh các bài tập tùy thuộc vào nhu cầu thể chất của ngày làm việc sắp tới, chuyển từ các buổi tập thể thao và khiêu vũ sang các bài tập HIIT hoặc lắc vòng. Luôn đảm bảo rằng ca sĩ có được sự chuẩn bị thể lực đủ để tham gia buổi biểu diễn kéo dài hai giờ hoặc chuyến lưu diễn kéo dài nhiều tháng.

Duy trì thói quen tập luyện 6 ngày/tuần

Trước buổi biểu diễn cho Super Bowl mang tính biểu tượng của Shakira với Jennifer Lopez vào năm 2020, Anna Kaiser đã chia sẻ thói quen tập thể dục nghiêm ngặt của ngôi sao này với nhiều phương tiện truyền thông.

Kaiser cho biết, “Mỗi ngày đều tập luyện theo giáo trình khác nhau vì tôi muốn đảm bảo rằng tôi đang chuẩn bị cho cô ấy không chỉ cho Super Bowl mà còn cho mỗi ngày khi sự kiện diễn ra.