Bao nhiêu là hạn mức chuyển tiền qua ATM mỗi ngày?

Tương tự như các phương thức giao dịch khác, việc chuyển tiền tại máy ATM cũng có các hạn mức được quy định bởi từng ngân hàng. Hạn mức chuyển tiền đề cập đến số tiền mà người dùng có thể chuyển từ tài khoản này sang tài khoản khác trong một giao dịc
atm-1706438648.jpg

Hạn mức chuyển khoản tối thiểu là số tiền tối thiểu mà một khách hàng có thể chuyển khi thực hiện giao dịch tại máy ATM. Hiện nay, hạn mức chuyển khoản tối thiểu tại các máy ATM dao động từ 50.000 đến 25 triệu đồng. Nếu số tiền chuyển khoản ít hơn hạn mức này, người dùng sẽ không thể thực hiện giao dịch.

Về hạn mức chuyển khoản tối đa, người dùng được phép chuyển đổi số tiền trong khoảng từ 50.000.000 VNĐ đến 500.000.000 VNĐ mỗi ngày, với mỗi lần giao dịch. Tuy nhiên, việc chuyển tiền qua máy ATM thường đi kèm với mức phí cao hơn so với các giao dịch chuyển khoản thông thường qua dịch vụ ngân hàng di động.

Đối với thẻ ghi nợ quốc tế, hạn mức chuyển tiền tối đa mỗi ngày là 50 triệu đồng. Với thẻ tín dụng, người dùng không thể chuyển tiền vượt quá hạn mức được cấp khi mở thẻ.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là các thông tin này chỉ là tham khảo. Để biết chính xác về hạn mức chuyển tiền tối đa của từng ngân hàng, người dùng nên tham khảo trên trang web hoặc liên hệ tổng đài của ngân hàng.

Có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến hạn mức chuyển tiền tại máy ATM, bao gồm loại thẻ ATM, tình trạng tài khoản, và giờ làm việc của ngân hàng. Để tăng hạn mức chuyển tiền, người dùng có thể đăng ký các gói dịch vụ của ngân hàng.

Ngoài ra, khi thực hiện giao dịch chuyển tiền qua ATM, người dùng cần lưu ý một số điều như chọn vị trí máy ATM, kiểm tra thông tin người nhận, bảo mật mã PIN, đọc kỹ hướng dẫn và thực hiện giao dịch ở góc camera máy ATM để có thể giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh.