Apple trình làng Apple Watch Series 9 phiên bản màu đỏ đẹp “hút mắt”

Một lựa chọn màu mới (Product) Red đã được giới thiệu vào danh sách sản phẩm của Apple nhân dịp kỷ niệm Ngày Thế giới phòng chống AIDS, theo thông tin từ GizChina. Apple Watch Series 9 phiên bản mới mang đến cho người dùng một trải nghiệm thị giác tuyệt vời với vỏ nhôm màu đỏ lôi cuốn kết hợp cùng dây đeo thể thao silicon.
picture-1-1701620001-375-width740height416-1701796463.jpg

Đặc biệt, để tối ưu hóa sự nhất quán và tính cá nhân hóa, người dùng có thể lựa chọn từ nhiều mặt đồng hồ khác nhau như Metropolitan, World Time, Numerals Mono, Gradient, Stripes và Typograph. Đáng chú ý là tất cả các mặt đồng hồ này đều được thiết kế với màu đỏ đậm truyền thống của (Product) Red.

Đồng thời, Apple cam kết rằng toàn bộ số tiền thu được từ các giao dịch mua sắm trong một số ứng dụng cụ thể sẽ được chuyển vào Quỹ Toàn cầu từ ngày 1 - 4/12. Các ứng dụng như MONOPOLY GO!, Gardenscapes và EA Sports FC Mobile trên App Store sẽ đóng góp vào nỗ lực phòng chống AIDS.

Ngoài ra, Apple mở rộng kế hoạch từ thiện của họ bằng cách cam kết quyên góp 1 USD cho mỗi giao dịch mua sắm được thực hiện bằng Apple Pay. Cam kết này sẽ kéo dài đến ngày 8/12 và áp dụng cho mọi giao dịch trên App Store, cả tại cửa hàng Apple Store trực tuyến và thực tế trên Apple.com.

Những nỗ lực từ thiện này của Apple không chỉ giới thiệu một sản phẩm mới với thiết kế ấn tượng mà còn đặt ra những tác động có ý nghĩa trong cuộc chiến quyết liệt toàn cầu chống lại bệnh AIDS, sử dụng nền tảng của họ để lan tỏa thông điệp nhân văn.