Apple bắt đầu bán MacBook Pro 14 inch M3 refurbished với giá rẻ hơn

Apple hôm nay đã bắt đầu cung cấp các phiên bản refurbished (hàng tân trang) của MacBook Pro 14 inch dùng chip M3, qua đó lần đầu tiên giảm giá cho các máy này kể từ ngày ra mắt vào tháng 10 năm 2023.

Các mẫu MacBook Pro 14 inch đã qua sử dụng hiện có giá bắt đầu từ 1,359 USD, giảm 240 USD (tương đương khoảng 5.86 triệu đồng) so với giá ban đầu là 1,599 USD. Đến thời điểm hiện tại, Apple dường như chỉ cung cấp các mẫu MacBook Pro 14 inch sử dụng chip M3 tiêu chuẩn, không có sẵn các phiên bản M3 Pro hoặc M3 Max để mua. Các máy tính xách tay này có nhiều tùy chọn về RAM và ổ cứng SSD để người dùng lựa chọn.

macbook-pro-14-inch-m3-1707403890.jpg

Một số mẫu MacBook Pro 14 inch M3 đã qua sử dụng đã bán hết và Apple dự kiến sẽ nhanh chóng cung cấp thêm hàng cho các cửa hàng đã được tân trang. Khách hàng đang tìm kiếm một cấu hình cụ thể nên kiểm tra thường xuyên để cập nhật thông tin.

Đáng chú ý, tất cả các máy Mac qua sử dụng của Apple đều được đảm bảo gần như giống như các sản phẩm mới. Chúng trải qua quy trình tái sử dụng bao gồm kiểm tra toàn diện chức năng, thay thế mọi linh kiện bị lỗi cũng như làm sạch và kiểm tra kỹ lưỡng. Các sản phẩm tái sử dụng đáp ứng tiêu chuẩn AppleCare+ và được áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 14 ngày tương tự như sản phẩm mới từ Apple.