Ảnh thực tế Hongqi HS5 tại đại lý Việt Nam, đối trọng mới của Hyundai Santa Fe

Hongqi HS5, với đầy đủ trang bị cao cấp, đặt ra thách thức đối với các đối thủ như Hyundai Santa Fe và Honda CR-V.

Tại đại lý, chiếc xe đã có mặt với ba tùy chọn màu sắc cho bề ngoài, bao gồm trắng, đen và bạc ánh trăng. Những khách hàng nhanh chân có cơ hội nhận xe trước dịp Tết.

can-canh-hongqi-hs5-tai-dai-ly-viet-nam-doi-trong-moi-cua-hyundai-santa-fe-1-1706459975-411-width740height554-1706720909.jpg

Mặc dù giá bán tại Việt Nam chưa được tiết lộ, nhiều nguồn tin đồn đoán rằng Hongqi HS5 có thể có mức giá dưới 800 triệu đồng. Dù đây chỉ là phiên bản cũ được giới thiệu lần đầu vào năm 2019, xe vẫn thu hút với những trang bị ngoại thất cao cấp.

Kích thước của Hongqi HS5 thế hệ đầu tiên là 4.760 x 1.907 x 1.700 mm, với chiều dài cơ sở là 2.870 mm. Thiết kế nổi bật với mặt ca lăng độc đáo và đèn định vị hấp dẫn. Bạn sẽ nhận thấy cụm đèn pha được chia thành hai tầng và được đặt gần khu vực cản trước, tạo nên một tổng thể ấn tượng.

Mặc dù là phiên bản cũ, Hongqi HS5 tại Việt Nam vẫn có những trang bị ngoại thất đáng chú ý. Đèn chiếu sáng LED tự động, mâm xe 20 inch bao phủ lốp Michelin, và nhiều chi tiết chrome ốp xung quanh xe tạo nên vẻ sang trọng. Ở phần đuôi, đèn hậu LED liền mạch với nẹp mạ crôm làm nổi bật phần đuôi của xe.

can-1706720908.jpg

Nội thất của Hongqi HS5 trông hiện đại và gọn gàng. Táp lô tích hợp hai màn hình lớn, cảm ứng trung tâm và một màn hình sau vô-lăng. Hệ thống âm thanh Bose, HUD, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, và phanh đỗ điện tử là những tính năng tiện ích.

Mặc dù có kích thước tương đương với Santa Fe nhưng Hongqi HS5 chỉ có 5 chỗ ngồi. Ghế da pha da lộn có chức năng điều chỉnh điện, sưởi ấm và tựa đầu ôm đầu, tạo nên không gian nội thất sang trọng. Xe sử dụng động cơ xăng 2.0L, tăng áp, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 221 mã lực, hộp số tự động 6 cấp.

Các tính năng an toàn được dự kiến trang bị trên Hongqi HS5 tại Việt Nam bao gồm ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, camera 360 độ, cảm biến xung quanh, và hệ thống đỗ xe tự động.