Á hậu Hoàng Kim Chi "bốc lửa" bikini nhưng trượt top 3: Nhan sắc "hot girl" mạng xã hội có đủ sức chinh phục Miss Eco International 2024?

Á hậu Hoàng Kim Chi dù có màn trình diễn bikini "bốc lửa" nhưng không lọt top 3 thí sinh xuất sắc nhất phần thi phụ tại Miss Eco International 2024.

Hoàng Kim Chi, Á hậu 3 Miss Earth Vietnam 2023, đang là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Eco International 2024 - cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới diễn ra tại Ai Cập.

Người đẹp Quảng Trị thu hút sự chú ý bởi nhan sắc rạng rỡ và phong cách thời trang ấn tượng. Tuy nhiên, trong phần thi bikini diễn ra vào ngày 23/4, Hoàng Kim Chi chỉ dừng chân ở top 4, lỡ mất cơ hội ghi danh vào top 3 thí sinh xuất sắc nhất.

Màn trình diễn "bốc lửa" nhưng không đủ vào top 3

a-hau-hoang-kim-chi-1-1714065633.jpg
Hoàng Kim Chi, Á hậu 3 Miss Earth Vietnam 2023

Hoàng Kim Chi chọn thiết kế jumpsuit ôm sát, cắt xẻ táo bạo khoe đường cong cơ thể nóng bỏng. Phần trình diễn của cô được đánh giá là tràn đầy năng lượng và tự tin.

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với Hoàng Kim Chi. Top 3 thí sinh xuất sắc nhất phần thi bikini thuộc về đại diện Ukraine, Venezuela và Mexico.

nguoi-dep-ukraine-chien-thang-giai-thuong-phu-nay-1714065675.jpg

Đặc biệt, chiến thắng của thí sinh Ukraine gây ra nhiều tranh cãi vì nhiều người cho rằng thiết kế trang phục của cô sến sẩm và "dìm dáng".

Hành trình "đem chuông đi đánh xứ người" của Hoàng Kim Chi

Trước khi đến với Miss Eco International 2024, Hoàng Kim Chi từng tham gia Miss Grand Vietnam 2022 nhưng không gặt hái thành công.

Ngoài ra, cô còn được biết đến là "Hot TikToker" sở hữu nền tảng mạng xã hội với hàng triệu lượt theo dõi.

Liệu Hoàng Kim Chi có thể làm nên chuyện tại Miss Eco International 2024?

Dù không lọt vào top 3 phần thi bikini, Hoàng Kim Chi vẫn còn cơ hội to lớn để thể hiện bản thân và chinh phục vương miện Miss Eco International 2024.

Với nhan sắc, bản lĩnh và sự tự tin, hy vọng rằng Hoàng Kim Chi sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang về vinh quang cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Về Miss Eco International

Miss Eco International là cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

Hiện tại, đương kim Miss Eco International là Nguyễn Thanh Hà - đại diện Việt Nam đăng quang năm 2023.