6 cách mix quần short đẹp bất bại giúp nàng tỏa sáng ngày hè

Hà Nhiên
Hãy thử áp dụng các gợi ý này để tạo nên những set đồ ưng ý và tôn lên vẻ đẹp của bạn.

Quần short + Áo sơ mi lụa

Kết hợp quần short và áo sơ mi tạo ra một phong cách vừa sang trọng, vừa tôn lên nét thanh nhã của dáng vóc. Để hoàn thiện bộ trang phục này, bạn nên chọn lựa giày cao gót hoặc sandal phù hợp. Điều này không chỉ giúp bạn có diện mạo thời thượng và quyến rũ, mà còn tạo cảm giác chân dài hơn, góp phần tôn lên vẻ thon gọn của cơ thể.

Quần short + Áo blouse điệu đà


Những chi tiết ren, bèo nhún hoặc sọc ngang sẽ giúp tôn lên vẻ nữ tính và dịu dàng cho người mặc. Bên cạnh đó, các chất liệu mềm mại như lụa, đũi hay tơ tằm cũng mang lại nét duyên dáng, kiêu sa. Để hoàn thiện bộ trang phục, bạn có thể kết hợp cùng giày cao gót hoặc sandal quai mảnh để tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế.

Quần short + Áo thun trơn màu

Sự kết hợp giữa quần short và áo thun trơn màu như trắng, đen, xanh navy hay be mang lại vẻ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Bạn có thể tăng thêm điểm nhấn bằng cách kết hợp với các phụ kiện như túi xách, thắt lưng hoặc giày dép nổi bật. Điều này sẽ giúp bộ trang phục trở nên thời thượng và thu hút gấp bội.

Ngoài ra, các nàng cũng có thể chọn áo có màu sắc sặc sỡ hoặc họa tiết lớn để tạo điểm nhấn cho set đồ. Hoặc sắm quần short với kiểu dáng ấn tượng để kết hợp cùng áo phông trắng vẫn vô cùng xinh đẹp. Sơ vin nhẹ hoặc mặc giấu quần cũng là một lựa chọn hợp thời.

Quần short + Áo dệt kim

Mix áo dệt kim với quần short sẽ tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ trẻ trung và thanh lịch. Áo dệt kim có thể là những tone màu trung tính như đen, trắng, xám hoặc những màu pastel nhẹ nhàng.

Mix cùng croptop

Hội "nấm lùn" yêu nhất là kết hợp quần short cũng áo croptop vì combo nàng có thể giúp nàng "ăn gian" thêm 5-10cm. Ngoài ra còn có thể khoe trọn đường cong, biến bạn thành tiêu điểm mỗi lần xuống phố đó. Chị em lưu ý hãy chọn các dấng quần short không quá ôm sát mà có độ rộng nhẹ để vừa thoải mái lại không quá phô trương quá đà nhé!

Quần short + Áo tank top và áo sơ mi dài tay

Sự kết hợp giữa quần short, áo tank top và áo sơ mi dài tay mang lại vẻ trẻ trung và thanh lịch, rất thích hợp cho những ngày hè năng động nhưng vẫn muốn giữ vẻ ngoài trang nhã. Bạn có thể hoàn thiện bộ trang phục bằng cách kết hợp với giày sandal hoặc sneaker.

Với các cách mix đồ với quần short vô cùng ấn tượng và trẻ trung cho mùa hè. Hãy thử áp dụng các gợi ý này để tạo nên những set đồ ưng ý và tôn lên vẻ đẹp của bạn.