5 phiên bản tóc ngắn đang "hót hòn họt", vừa nâng cấp vẻ ngoài vừa hack mặt thon gọn

Hà Nhiên
Một trong những style tóc giúp diện mạo trông nổi bật nhất chính là tóc ngắn.

Chị em có thể thay đổi kiểu tóc để vẻ ngoài có sự mới mẻ, đột phá cho năm mới. Một trong những style tóc giúp diện mạo trông nổi bật nhất chính là tóc ngắn. Ngoài ra, tóc ngắn cũng mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Nhưng vì có khá nhiều kiểu nên dễ khiến chị em cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 5 phiên bản tóc ngắn đang thịnh hành sau đây:

Tóc ngắn đuôi bằng

Tóc ngắn đuôi bằng là kiểu tóc được lăng xê nhiệt tình, ngay cả các ngôi sao đình đám cũng yêu thích. Ưu điểm của tóc ngắn đuôi bằng là sự chỉn chu và thanh lịch. Phần đuôi cắt bằng còn mang đến hiệu quả tăng độ dày cho tăng và tăng thêm vẻ sành điệu này. Tóc ngắn đuôi bằng thường được ép thẳng và có thêm phần mái thưa hoặc mái bay. Nhờ vậy, diện mạo của chính chủ sẽ trở nên trẻ trung và hiện đại hơn.

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer là kiểu tóc không hề kén mặt mà còn giúp gương mặt của chị em trở nên nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Tóc ngắn layer còn có sự trẻ trung và hiện đại, chị em càng nên tham khảo để "hack" tuổi. Kiểu tóc này cũng không hề tốn thời gian và công sức để tạo kiểu mỗi sáng. Tuy nhiên, chị em vẫn cần chăm sóc tóc cẩn thận với các sản phẩm dầu gội - xả phù hợp và đừng quên bổ sung thêm dầu dưỡng hoặc mặt nạ ủ tóc để duy trì độ bóng mượt, khỏe khoắn để nâng tầm nhan sắc hơn nhé.

Tóc ngắn mái thưa

Tóc ngắn mái thưa chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này. Tóc mái thưa thường gây ấn tượng ở nét ngọt ngào, tươi trẻ, giúp gương mặt gọn gàng xinh tươi hơn.
Bạn không cần nhuộm màu, vẻ ngoài vẫn có sự trẻ trung và sành điệu. Phiên bản tóc ngắn mái thưa đang thịnh hành còn có một chi tiết thú vị, đó là được phá đường ngôi và tạo phồng phần chân tóc. Nhờ vậy, tổng thể mái tóc sẽ bồng bềnh hơn rất nhiều.

Tóc pixie

Đây sẽ là gợi ý giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy và chính chủ cũng không cần tốn nhiều công sức để giữ nếp tóc chuẩn đẹp. Tóc pixie phiên bản 2023 thường có phần mái bay hoặc mái thưa và không cắt quá ngắn, nhan sắc của nàng sẽ có sự nữ tính, ngọt ngào khi áp dụng style tóc sành điệu này.

Tóc ngắn xoăn

Với kiểu tóc này thì ái tóc sẽ trở nên dày dặn hơn và gương mặt của chị em cũng thêm nhỏ gọn, thanh thoát. Điều khiến nhiều chị em băn khoăn là tóc ngắn xoăn có thể khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi. Tuy nhiên, nếu cắt mái thưa và nhuộm nâu cho tóc ngắn uốn xoăn, diện mạo của chị em sẽ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều.