30 địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp “nao lòng” không thể bỏ qua

Hà Nhiên
Địa điểm du lịch Phú Quốc nào nhất định phải ghé thăm khi đến với đảo ngọc? Đây là băn khoăn của không ít du khách mê xê dịch. Cùng khám phá ngay những điểm đến bạn sẽ tiếc nuối nếu bỏ lỡ.

1. “Quên lối về” với 10 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bắc đảo Phú Quốc
Bắc đảo Phú Quốc là vùng đất trù phú với những cánh rừng nguyên sinh cùng những bãi biển hoang sơ, tươi đẹp, thơ mộng. Được mệnh danh là hòn ngọc thô còn nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá, Bắc đảo Phú Quốc chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm du lịch tại Phú Quốc được yêu thích nhất.

1.1. Grand World Phú Quốc - Khám phá "Thành phố không ngủ"

Grand World Phú Quốc nằm trong quần thể nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam - Phú Quốc United Center. Tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí này thuộc địa phận Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

Đến với Grand World, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí tưng bừng, náo nhiệt của "Thành phố không ngủ" với các hoạt động vui chơi diễn ra 24/7. Không chỉ vậy, du khách còn được khám phá, tìm hiểu về nét đẹp truyền thống của dân tộc thông qua show diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam” đầy mãn nhãn.

1.2. VinWonders Phú Quốc - Thiên đường vui chơi giải trí

VinWonders Phú Quốc - thiên đường giải trí, phiêu lưu, khám phá kỳ thú dành cho tất cả du khách. Công viên chủ đề được chia làm 6 phân khu lấy cảm hứng từ 12 chủ đề của các nền văn minh trên thế giới. Đây chính là địa điểm du lịch Phú Quốc khiến nhiều người mê mẩn và sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ.

anh-chup-man-hinh-2024-04-04-luc-213455-1712241322.png
 

Với quy mô gần 50 ha, VinWonders Phú Quốc đưa du khách bước lên hành trình du lịch tới nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ được khám phá Đại lộ châu Âu với nét kiến trúc thời Trung cổ độc đáo, thử sức thi gan tại khu Thế giới lốc xoáy - nơi có những đường trượt khủng hay ghé thăm Thế giới diệu kỳ nơi có những nhân vật cổ tích…

1.3. Vinpearl Safari Phú Quốc - Trải nghiệm “nhốt người thả thú” có 1 - 0 - 2

Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam. Với mô hình cực kỳ độc đáo “nhốt người thả thú”, bạn sẽ được ngồi trên những chuyến xe điện, tận mắt chứng kiến cuộc sống của muôn loài động vật, trực tiếp cho chúng ăn và selfie cùng muông thú. Lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, Vinpearl Safari Phú Quốc đem du khách tới gần hơn với đời sống tự nhiên và hoang dã của những loài động vật quý hiếm như tê giác Nam Phi, kangaroo từ Úc, hổ Ấn Độ, ngựa vằn Kenya…

1.4. Bãi Dài - Một trong những bãi biển đẹp hoang sơ nhất hành tinh

Bãi Dài là bãi biển nổi tiếng bậc nhất tại đảo ngọc với dải cát trắng mịn màng, làn nước trong vắt cùng những hàng cây xanh ngọc ôm trọn bờ biển. Bãi Dài được thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa lãng mạn mà ít bãi biển nào có thể sánh được. Nhờ không gian cùng tầm nhìn thoáng đãng, du khách còn có thể đứng từ biển Bãi Dài để chiêm ngưỡng những hòn đảo nhỏ lân cận như hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi…

anh-chup-man-hinh-2024-04-04-luc-213459-1712241322.png
 

Thú vị hơn, bạn có thể tổ chức một buổi tiệc nướng BBQ cùng bạn bè, người thân ngay bên bãi biển, với đủ loại hải sản tươi ngon, bữa tiệc sẽ trở nên thịnh soạn và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

1.5. Gành Dầu - Nơi có bãi biển cong hình lưỡi liềm

Gành Dầu sở hữu cảnh đẹp nên thơ, đất biển hòa làm một sẽ giúp bạn xóa tan hết mọi âu lo trong cuộc sống. Thăm mũi Gành Dầu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng xanh, những rạn đá với nhiều hình dáng khác nhau, trải dài tít tắp tới chân trời. Đứng từ đây, du khách còn có thể trông thấy Hòn Nần hay núi Tà Lơn của nước bạn Campuchia.

Ngoài ra, nơi đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng những giây phút yên bình, tĩnh lặng, ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn, rực rỡ.