3 gam màu pastel xinh yêu cho mùa du lịch, nàng da trắng hay da ngăm đều dễ dàng "kết thân"

Hà Nhiên
Gam màu này không chỉ nịnh mắt mà còn thổi làn gió tươi tắn, trẻ trung mùa du lịch.

Trang phục pastel vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cứ mùa hè đến lại càng được lăng xê nhiệt tình. Gam màu này không chỉ nịnh mắt mà còn thổi làn gió tươi tắn, trẻ trung mùa du lịch.

Hồng pastel

Nhiều người thường e ngại khi mặc những trang phục màu hồng, vì sợ trông "quá sến". Tuy nhiên, các tông màu pastel thực ra có nhiều ưu điểm - chúng mang vẻ nhẹ nhàng, tinh tế, vừa phải, giúp người mặc trông vô cùng thanh thoát và tinh tế, thậm chí có thể diện cả bộ đồ hồng mà không hề bị gắn mác "sến". Hơn nữa, những sắc màu này còn giúp tôn lên làn da của người mặc một cách rất hiệu quả. Chỉ cần nhìn những cô nàng xinh đẹp diện váy, áo hay bikini hồng, ai cũng sẽ không khỏi say đắm trước vẻ đẹp ấy. Do đó, các nàng nên cân nhắc tậu cho mình ít nhất một món đồ màu hồng để diện khi đi biển, để có thể tự tin check-in và chụp ảnh sống ảo.

Vàng pastel

Những thiết kế trang phục và phụ kiện màu vàng đang trở thành xu hướng nổi bật trong mùa Xuân Hè năm nay. Chỉ cần lướt qua các mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những món đồ vàng "phủ sóng" khắp nơi. Đặc biệt, màu sắc này phối hợp vô cùng ăn ý với những gam màu khác như màu nắng hoặc màu biển xanh, giúp người mặc trở nên nổi bật và tôn da đáng kể.

Các nàng có thể cân nhắc diện những bộ trang phục kết hợp giữa màu vàng và các tông màu pastel khác, bởi đây được xem là công thức phối đồ hoàn hảo cho mùa hè. Màu vàng mang đến cảm giác tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống, chính vì thế nó luôn là lựa chọn ưa chuộng trong mỗi dịp hè về. Khi đi chơi cùng bạn bè, những thiết kế thời trang mang sắc vàng rực rỡ cũng sẽ giúp bạn nổi bật và gây ấn tượng khó quên. Đặc biệt, những thiết kế áo, váy hay phụ kiện có tông màu vàng chanh cũng mang đến sự đa dạng và độc đáo cho bảng màu thời trang mùa hè, khiến các nàng không thể bỏ qua.


Xanh pastel

Ngoài sắc vàng, màu xanh pastel cũng liên tục được các tín đồ thời trang ưa chuộng và "lăng xê" trong mùa hè này. Nhờ khả năng tôn da nổi bật và mang đến cảm giác thanh thoát, tươi mới, màu xanh pastel đang trở thành lựa chọn ưu tiên cho phong cách thời trang đi biển của các nàng.

Những thiết kế trang phục mang sắc xanh độc đáo không chỉ làm cho tổng thể bộ đồ trở nên tươi mới, dễ chịu, mà còn mang đến một "vibe" nhẹ nhàng, nữ tính như "nàng thơ biển cả" vô cùng quyến rũ. Những chiếc áo sơ mi xanh baby kết hợp cùng dáng áo phông đơn giản và quần suông hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè oi bức, không chỉ giúp người mặc trở nên nổi bật mà còn thể hiện được sự cá tính riêng.