3 cách mặc áo sơ mi tối màu sang trọng mà vẫn trẻ trung

Hà Nhiên
3 cách mặc áo sơ mi tối màu: Tham khảo 3 cách phối đồ sau đây, chị em sẽ không lo bị cộng tuổi khi diện áo sơ mi tối màu.

Áo sơ mi là một trong những món thời trang phổ biến và được ưa chuộng nhất vào mùa hè. Kiểu áo này mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã cho người mặc. Ngoài ra, áo sơ mi còn ghi điểm bởi sự trẻ trung, phù hợp để mặc đi dạo phố hay tới nơi làm việc.

Trên thị trường, người tiêu dùng có thể tìm thấy nhiều mẫu áo sơ mi khác nhau. Trong đó, các mẫu sơ mi tối màu được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Những chiếc áo sơ mi tối màu này còn có tác dụng hiệu quả trong việc che giấu một số khuyết điểm hình thể, giúp người mặc có vóc dáng trông thon gọn hơn. Để tạo vẻ trẻ trung khi diện áo sơ mi tối màu, đây là một số cách phối đồ đáng tham khảo:

Áo sơ mi tối màu và đồ ngắn

Trang phục dáng ngắn là một đặc trưng nổi bật của thời trang mùa hè. Những kiểu đồ này mang đến cảm giác trẻ trung, năng động cho người mặc. Chính vì thế, khi kết hợp áo sơ mi tối màu với trang phục dáng ngắn, phụ nữ có thể "hack" tuổi một cách hiệu quả.

Không chỉ vậy, công thức áo sơ mi tối màu và đồ ngắn còn giúp tôn lên vóc dáng cao ráo, thanh thoát của người mặc. Nếu muốn thể hiện phong cách cá tính, bụi bặm, chị em có thể diện áo sơ mi tối màu cùng quần denim short. Còn nếu muốn vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính hơn, việc mix áo sơ mi tối màu với chân váy ngắn cũng là một lựa chọn đáng thử.

Áo sơ mi tối màu và quần trắng/be

Chị em không nên chỉ giới hạn phong cách trong những chiếc quần tối màu. Thay vào đó, nên bổ sung thêm các mẫu quần mang tông màu sáng như trắng hoặc be vào tủ đồ mùa hè. Những mẫu quần này mang đến sự trẻ trung, tươi sáng và cảm giác dịu mắt trong những ngày nắng nóng.

Phong cách kết hợp quần màu trắng/be và áo sơ mi tối màu rất ăn ý. Cách phối đồ này không chỉ giúp người mặc trẻ ra vài tuổi mà còn vô cùng hài hòa, tinh tế. Công thức này không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn lý tưởng để diện xuống phố.

Áo sơ mi tối màu và quần jeans xanh

BÀI LIÊN QUAN