Xem trước Toyota Fortuner 2025: Ngoại hình hầm hố, cá tính, khả năng sẽ có hệ truyền động hybrid

Theo kế hoạch, Toyota Fortuner 2025 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025.

Toyota Fortuner thế hệ mới dự kiến sẽ mang đến một diện mạo mới, lấy cảm hứng từ bán tải Tacoma và các mẫu xe khác của Toyota như FJ Cruiser và Land Cruiser. Ngoại hình của chiếc SUV cỡ D này được dự đoán sẽ khỏe khoắn, đồ sộ hơn và táo bạo hơn so với thế hệ trước.

xehay-toyota-fortuner-2025-23042-1714190503.jpg

Phần đầu xe sẽ có lưới tản nhiệt lớn, đèn pha LED và đèn chạy ban ngày mới, tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ. Các chi tiết như tấm chống trượt và khe hút gió trên cản trước cũng được tinh chỉnh để tăng thêm vẻ hấp dẫn cho xe. Phía đuôi xe cũng sẽ có sự thay đổi với cụm đèn hậu và ống xả đôi.

Với việc sử dụng nền tảng TNGA-F mới, Fortuner 2025 được kỳ vọng sẽ có kích thước lớn hơn, mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn và nhiều tiện ích cao cấp hơn. Các tính năng như cửa sổ trời và hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao ADAS cũng có thể xuất hiện trên phiên bản mới này.

Trong khi đó, hệ truyền động hybrid có thể được áp dụng, theo sau xu hướng của các mẫu xe khác trong dòng sản phẩm của Toyota như Hilux REVO HEV và REVO BEV, giúp tối ưu hóa hiệu suất và giảm tiêu thụ nhiên liệu.