Xem trước Omoda E5 mở bán tại Việt Nam trong năm nay: Chạy 430km/lần sạc, nhiều trang bị an toàn dễ hút khách

Omoda E5 là mẫu xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu Chery được công bố mở bán tại Việt Nam.

Mẫu xe điện Chery Omoda E5 đang là một trong những dấu mốc quan trọng trong thị trường ô tô điện của Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến sự cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe điện tại đất nước này.

Với khả năng chạy được 430km mỗi lần sạc, Omoda E5 đem lại một phạm vi di chuyển khá ấn tượng, phù hợp với nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng. Thiết kế ngoại thất của xe, với loại bỏ phần lưới tản nhiệt và sự tinh chỉnh khác, tạo ra một hình ảnh hiện đại và thể thao, đặc biệt là với trần xe phong cách fastback.

Bên trong cabin, Omoda E5 tiếp tục thể hiện sự tối giản và hiện đại, với khu vực táp-lô thiết kế dạng hai tầng và việc loại bỏ hầu hết các phím vật lý. Điều này tạo ra một không gian sạch sẽ và hiện đại, tạo ra một trải nghiệm lái thoải mái và tiện ích cho người sử dụng.

chery-e5-8-171429369513312549826-1714742558.jpg

Với việc mở bán tại Việt Nam trong năm nay, Chery Omoda E5 sẽ đem lại sự lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn trong phân khúc xe điện tại thị trường này, và có thể sẽ là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua xe điện tại Việt Nam.