Xe hybrid chạy Hà Nội - Hạ Long không tốn một giọt xăng là có thật: Đi 200km chỉ dùng điện, cắm sạc được nếu cần

Genesis GV70 phiên bản EREV với khả năng di chuyển 200 km chỉ bằng năng lượng điện hứa hẹn sẽ là bước tiến lớn của Hyundai trong thị trường xe hybrid.

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai, vừa ra mắt dòng xe EREV (Extended Range Electric Vehicle) đầu tiên của mình, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực công nghệ ô tô. Thông qua công nghệ này, Genesis GV70 có khả năng di chuyển lên đến 200 km chỉ bằng điện, giải quyết vấn đề phạm vi di chuyển hạn chế của các loại xe hybrid truyền thống.

02quhcrdh8jwplgoasthzxg-1fitlims-1716263123.jpg

GV70 EREV không chỉ là một loại xe hybrid thông thường. Mặc dù hoạt động như một xe điện trong hầu hết các trường hợp, nhưng nó vẫn sử dụng cả động cơ đốt trong và động cơ điện, tạo ra một giải pháp "nửa vời" giữa xe hybrid và xe điện. Điều này giúp GV70 EREV có thể cung cấp phạm vi lái điện lên đến 200 km, gấp đôi so với các xe PHEV truyền thống.

Việc Hyundai Motor Group đầu tư vào phát triển các mẫu xe EREV được xem là một động thái chiến lược. Nó giúp giải quyết vấn đề phạm vi lái điện ngắn của các loại xe hybrid và tạo ra một giải pháp hiệu quả để thu hẹp khoảng cách giữa xe động cơ đốt trong và xe điện. Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu mà còn củng cố vị thế của Hyundai trên thị trường ô tô đầy cạnh tranh.