Vinhomes khai trương loạt điểm vui chơi, giải trí mới trước dịp lễ 30/4-1/5

Vinhomes chính thức đưa vào hoạt động phố K-Town tại Grand World và khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc, mang đến nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn cho du khách trong dịp nghỉ lễ sắp tới.

Vinhomes ra mắt chuỗi địa điểm giải trí mới, kỷ niệm dịp Lễ 30/4-1/5. Trong hai ngày 26 và 27/4/2024, Vinhomes chính thức ra mắt phố K-Town tại Grand World và khai trương hai công viên văn hóa độc đáo tại Hải Phòng và Vinhomes Royal Island. K-Town, được tạo nên như một phần của tổ hợp Grand World, là điểm đến với không khí Hàn Quốc đậm chất với các khu vực như K-Legend và K-Street, tái hiện lại không gian đô thị "chuẩn Hàn Quốc". K-Town cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa và giải trí, bao gồm nhạc hội K-Fest và các gian hàng giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc.

vinhom-1714215095.jpg
vinhome-1714215089.jpg

Đồng thời, Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park tại Vinhomes Royal Island và Quảng trường châu Âu cũng được khai trương cùng ngày. K-Park đem đến cho người dân Hải Phòng một không gian văn hóa Hàn Quốc mới mẻ, với các hoạt động như múa quạt truyền thống và thưởng thức ẩm thực Việt - Hàn. Quảng trường châu Âu với tháp Mặt trời và sân khấu nhạc nước sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian phương Tây.

Với việc mở ra các địa điểm giải trí mới, Vinhomes tiếp tục cam kết mang lại hạ tầng tiện ích đẳng cấp và đa dạng cho cư dân, cũng như tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp và doanh nhân trong cộng đồng.